วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

ฟังเพลง เนื้อเพลง เสมอ - Greasy Cafe [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลง เนื้อเพลง เสมอ Greasy Cafe

บทเพลงแรก จาก Greasy Cafe ในโปรเจคพิเศษ
SangSom MOVEaBAR presents 'Unique Journey'

ตราบใดที่มี "แสง" ความรักจะยังคงอยู่ เสมอ..
*** ติดตามมิวสิควิดิโอจากอีก 2 ศิลปิน คาวบอย
และตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า Feat. Ga-PI เร็วๆ นี้

เพลง เสมอ - Greasy Cafe


เนื้อเพลง เสมอ Greasy Cafe

แสงอาทิตย์ บนคลื่นมากมาย
มองสุดตา ที่ขอบฟ้าไกล
ลมเอื่อยพัด เคลื่อนผ่านเวลา

เธอและฉัน คืนวันที่ผ่าน
เราและความทรงจำที่มี
สิ่งเหล่านั้น ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงไป

* ในวันที่เธอทรุดลง ขาดฉันข้างกาย
อ้างว้างจนใจของเธอแทบหยุดเคลื่อนไหว
ในวันที่น้ำตาท่วมกาย เหน็บหนาวข้างใน
จากความคิดถึง

เมื่อแสงยังมี บนฟ้าที่มอง
แม้นไกลออกไปเท่าไร
แต่แสงยังส่องถึง
และแสงจะส่องทาง
ให้เรากลับมาพบกัน
เธอและฉัน เสมอ

(*)

เมื่อแสงยังมี บนฟ้าที่มอง
แม้นไกลออกไปเท่าไร
แต่แสงยังส่องถึง
และแสงจะส่องทาง
เพื่อนำเรามาพบกัน
เธอและฉัน...เสมอ


ผลงานอื่นๆ ของ Greasy Cafe


Random Music เพลงอื่นๆ

คำค้น (Keyword)
ฟังเพลงของ Greasy Cafe, รวมผลงานของ Greasy Cafe, เพลงใหม่ของ Greasy Cafe, เสมอ Official MV, คาราโอเกะ

ฟังเพลง เนื้อเพลง เสมอ นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ Greasy Cafe โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง เสมอ โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด หากเจ้าของลิขสิทธิ์มีความประสงค์ให้ลบ .... ติดต่อได้ที่ fanpage

ไม่มีความคิดเห็น: