วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ - แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah)

Calories Blah Blah feat. Da Endorphine - ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ
ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา feat. ดา เอ็นโดฟิน - ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
เพลงประกอบภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก
Bedside Detective OST


เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah)

นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก
ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ
โดดเดี่ยวกับความเหงา
อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง
และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)

ทบทวนเรื่องราวต่างๆทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน
กับบทกวีไม่มีความหมาย
ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร
หากจะมีโอกาสอีกหน
จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทร์
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง
เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)

หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)


ผลงานอื่นๆ ของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah)


Random Music เพลงอื่นๆ

คำค้น (Keyword)
ฟังเพลงของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah), รวมผลงานของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah), เพลงใหม่ของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah), ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ Official MV, คาราโอเกะ

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด หากเจ้าของลิขสิทธิ์มีความประสงค์ให้ลบ .... ติดต่อได้ที่ fanpage

ไม่มีความคิดเห็น: