วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

น้อย - วัชราวลี Watchalawalee [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลงเนื้อเพลง น้อย วัชราวลี Watchalawalee

เพลงนี้... มีความหมายกับผมที่สุดในชีวิต
เป็นเพลงที่ผมเขียนให้กับผู้หญิงที่ผมรัก
ก่อนหน้านี้ เธอเคยถามผมว่า "ไม่มีเพลงของเธอบ้างเหรอ"
และตอนนี้ ....ขณะนี้ .... เพลงนี้ ....
คือเพลงของเธอนะ " น้อย "

เพลง " น้อย "
เนื้อร้อง - ทำนอง : มนต์ชัย สัตยเทพ " ป๋ำ "
ดนตรี : วัชราวลี
บันทึกเสียง - Mix & Mastering : วินเทจสตูดิโอ


เนื้อเพลง น้อย วัชราวลี Watchalawalee

ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ หรือว่าตอนไหน

ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตย์อยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอ


ผลงานอื่นๆ ของ วัชราวลี Watchalawalee


Random Music เพลงอื่นๆ

ฟังเพลง เนื้อเพลง น้อย นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ วัชราวลี Watchalawalee โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง น้อย โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: