วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คำว่ารักของเราต่างกัน - ดิว The Star 5 [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลงเนื้อเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน ดิว The Star 5

คำว่ารักของเราต่างกัน
ศิลปิน : ดิว อรุณพงศ์ (Feat.นท พนายางกูร)
PRODUCER : เหมือนเพชร อำมะระ
เนื้อร้อง: วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง : เหมือนเพชร อำมะระ
เรียบเรียง : พิเชฐ ทรัพย์เจริญ


เนื้อเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน ดิว The Star 5

A1 คงเป็นเพราะฉันฝันถึงเธอเมื่อคืน พอตื่นมาก็ยังนั่งนึกถึงเธอ เธอที่เคยรัก เธอที่จากไป
A2 มันทำให้ฉันยิ้ม ยิ้มทั้งน้ำตา นึกถึงสัญญาที่ทำไม่ได้ จะอยู่ด้วยกัน จนวันสุดท้าย
H1 เธอแปลคำว่ารักไม่ตรงกับฉัน แค่เรามองรักด้วยสายตาต่างกัน
ฉันรู้เพียงแค่เธอคือโลกของฉัน ขาดเธอเหมือนขาดใจ แต่ไม่รู้ใจคนอย่างเธอ
A3 ก็คงไม่มีใครผิดหรือถูก สิ่งที่ล่วงเลยก็เปลี่ยนไม่ได้ ได้แค่นึกถึง ได้แค่เสียดาย
H2 เธอแปลคำว่ารักไม่ตรงกับฉัน แค่เรามองรักด้วยสายตาต่างกัน
รักคำเดียวไม่พอให้อยู่ด้วยกันจนถึงวันสุด­ท้าย
ทำไมคำว่ารักของเราถึงต่างกัน ทำไมเธอและฉันไปกันไม่ได้
ฉันรู้เพียงแค่เธอคือโลกของฉัน ขาดเธอเหมือนขาดใจ แต่ไม่รู้ใจคนอย่างเธอ (คำว่ารักเราช่างต่างกัน)
Z ความรักแรกรักก็สวยงามดั่งเพลงรักที่ซึ้งใ­นนิยาม
เวลาที่หมุมที่ผ่านไปทั้งเธอกับฉัน คิดคนละอย่าง ไม่เหมือนเดิม


ผลงานอื่นๆ ของ ดิว The Star 5


Random Music เพลงอื่นๆ

ฟังเพลง เนื้อเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ ดิว The Star 5 โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: