วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เหนื่อยไหมหัวใจ - Retrospect [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลงเนื้อเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ Retrospect

เพลงเหนื่อยไหมหัวใจ - Retrospect
เนื้อร้อง - Retrospect
ทำนอง - Retrospect/ดนัย ธงสินธุศักดิ์
เรียบเรียง - Retrospect/ดนัย ธงสินธุศักดิ์

Produced and Mixed by ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Co-produced by Retrospect
Lyric director : ชนัทธา สายศิลา , ณพวัชร คชาชีวะ , ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Recorded at Park2bar Studio , Dano Studio , Polarbear Studio
Engineered by นันทกรณ์ มณีมาศ , ปริวรรษ บุญเสริม, ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Mastered by จุมภฎ ธรรมธารทอง at Stucools mastering studio
Guitars by ธนพล ศรีกาญจณา , Basses by ณพวัชร คชาชีวะ
Drums by ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ , Vocals by ชนัทธา สายศิลา
Additional Musicians : Synth by Mek Machina
Chorus by Win The Ginkz


เนื้อเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ Retrospect

เธอเป็นอย่างไร จากวันที่สองเราไกลห่าง
ส่วนคนๆ นี้มันมีชีวิตไม่เหมือนเดิม
เจอใครต่อใคร กี่คนก็ถามถึงเรื่องเธอ
คำตอบของฉันมีเพียงรอยยิ้ม
แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้

ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร
ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว
ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ
พูดตรงๆ แค่คิดยังไม่กล้าพอ
แค่อยากถามเธอ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงๆ
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ

พอมองกลับไป โชคดีแค่ไหนที่มีเธอ
ที่ได้เรียนรู้ในคำว่ารักเป็นเช่นไร
วันวานที่ดี เก็บในส่วนลึกตรงกลางใจ
นอนหลับตาฝันก็ยังคงยิ้ม
แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้

ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร
ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว
ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ
พูดตรงๆ แค่คิดยังไม่กล้าพอ แค่อยากถามเธอ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงๆ
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ

เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ
ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า
ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป
ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงๆ
อยากลืมใจฉันมันกลับจำ


ผลงานอื่นๆ ของ Retrospect


Random Music เพลงอื่นๆ

ฟังเพลง เนื้อเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ Retrospect โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: