วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หากฉันตาย - 60 Miles [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com]

ฟังเพลงเนื้อเพลง หากฉันตาย 60 Miles

หากฉันตาย
เนื้อร้อง : MildVocaList
ทำนอง : MildVocaList
เรียบเรียง : Sixty Miles
โปรดิวเซอร์ : MildVocaList / ต.

อะไรที่ยังไม่ได้ทำ...
หรือยังไม่ได้บอก...
รีบทำก่อนที่จะไม่มีโอกาส...
"หากฉันตาย -- Sixty Miles"


เนื้อเพลง หากฉันตาย 60 Miles

ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้ตื่นมา พร้อมเธอ อีกครั้ง
คิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีโอกาสถึงวันไหน
หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย…
อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้
หากไม่มีฉันซักคนใครจะปลุกเธอ ตอนเช้า จากหลับไหล
ใครจะพาเข้านอนยามเธออ่อนล้า โอ้ว..ใคร
หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย…
อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ
อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้
อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ …


ผลงานอื่นๆ ของ 60 Miles


Random Music เพลงอื่นๆ

ฟังเพลง เนื้อเพลง หากฉันตาย นี้ ที่แสดงบนบล็อกนี้เป็นผลงานของ 60 Miles โดยทาง [ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot] เป็นแค่สื่อกลาง เผยแพร่ วีดีโอ ยูทูป รายละเอียดต่างๆ ของเพลง หากฉันตาย โดยไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: