วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข้อมูลเพลง เงารัก Ost.เเรงเงา2012 ฟังเพลง เนื้อเพลง - หนุ่ย นันทกานต์

ฟังเพลง เนื้อเพลง เงารัก Ost.เเรงเงา2012 หนุ่ย นันทกานต์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เงารัก Ost.เเรงเงา2012 หนุ่ย นันทกานต์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เงารัก Ost.เเรงเงา2012 เพลงใหม่ ดู MV Karaoke หนุ่ย นันทกานต์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ หนุ่ย นันทกานต์ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง หนุ่ย นันทกานต์ อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง New Song Karaoke Hit Song เพลงใหม่ Top Chart เพลง

เพลง เงารัก Ost.ละครเเรงเงา 2012



เนื้อเพลง เงารัก Ost.เเรงเงา2012 หนุ่ย นันทกานต์

ที่ผ่านมาฉันไม่แน่ใจ ว่าเธอคิดอย่างไร
กับฉันที่เป็นในแบบนั้น เธออาจสนใจ
แต่ภาพคิดถึงนอกกาย ฉันหน้าดูคล้ายกับใคร
ที่เธอมีใจ เป็นคนที่เธอฝัน
แต่ในความเป็นจริง มันต่างกับความฝัน
ฉันไม่ใช่คนนั้น ที่จะทำให้เธอได้สุขใจ

A อย่าบอกว่ารัก คำว่ารักนั้นยิ่งใหญ่
ก่อนจะพูดมันออกไป ขอให้เธอแน่ใจว่านี่คือคนที่เธอรัก

B ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน
ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำ ฉันเจ็บแค่ไหน
ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ

C อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมาย
แค่เพียงเพราะฉันเหมือนใคร บางคน (ที่เธอไม่เคยลืม)

เมื่อไรเธอ ถึงจะยอมรับ ที่เป็นตัวฉัน
ไม่ใช่เห็นฉันเป็นเงาของใครๆ...


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : New Songเงารัก Ost.เเรงเงา2012 Karaoke Hit Song หนุ่ย นันทกานต์ เพลงใหม่เงารัก Ost.เเรงเงา2012 Top Chart เพลงหนุ่ย นันทกานต์ เพลงติดชาร์ท Top Hitหนุ่ย นันทกานต์ เพลงใหม่ Top Chartเงารัก Ost.เเรงเงา2012

ไม่มีความคิดเห็น: