วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงแนะนำ เมื่อสองเราได้พบกัน ฟังเพลง เนื้อเพลง - แก้ม วิชญาณี

ฟังเพลง เนื้อเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน แก้ม วิชญาณี

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน แก้ม วิชญาณี เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke แก้ม วิชญาณี รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ แก้ม วิชญาณี 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง แก้ม วิชญาณี อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง คาราโอเกะ Top Hit เพลงติดชาร์ท New Song Hit music Karaoke

แก้ม วิชญาณี - เมื่อสองเราได้พบกัน
คำร้อง นาโต้
ทำนอง พงศ์พูน พิบูลย์เกษตรกิจ
เรียบเรียง มงคลพัฒน์ ทองเรือง, พงศ์พูน พิบูลย์เกษตรกิจ



เนื้อเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน แก้ม วิชญาณี

พรหมลิขิต ตลอดชีวิตฉันเชื่อว่ามี
ในที่สุดวันนี้ ก็ได้พบสักที เหมือนดังความฝัน

รักแท้จริง คือคำที่รอมาเนิ่นนาน
ขอบคุณคนบนฟ้า ที่ให้เธอมาเจอฉัน ให้ฉันมีเธอ

เมื่อสองเราได้พบกัน (จากในวันนั้น)
ชีวิตฉันได้แปรเปลี่ยน (เป็นชีวิตที่สดใส)
จากนี้ฉัน ขอสัญญา จะมอบใจไว้ รักเพียงแต่เธอ
ความรักเธอที่ให้มา (จะนานสักเพียงไหน)
อยู่เหนือกาลละเวลา (ยังมั่นคงทุกอย่างเสมอ)
จะรักเธอที่สุด จนถึงวันสิ้นสุด ลมหายใจ

เมื่อสองเราได้พบกัน (จากในวันนั้น)
ชีวิตฉันได้แปรเปลี่ยน (เป็นชีวิตที่สดใส)
จากนี้ฉัน ขอสัญญา จะมอบใจไว้ รักเพียงแต่เธอ
ความรักเธอที่ให้มา (จะนานสักเพียงไหน)
อยู่เหนือกาลละเวลา (ยังมั่นคงทุกอย่างเสมอ)
จะรักเธอที่สุด จนถึงวันสิ้นสุด ลมหายใจ

จะรักเธอที่สุด จนถึงวันสิ้นสุด ลมหายใจ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : คาราโอเกะเมื่อสองเราได้พบกัน Top Hit เพลงติดชาร์ท แก้ม วิชญาณี New Songเมื่อสองเราได้พบกัน Hit music Karaokeแก้ม วิชญาณี MV New Musicแก้ม วิชญาณี เพลงติดชาร์ท New Songเมื่อสองเราได้พบกัน

ไม่มีความคิดเห็น: