วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Top Hit wow wow wow ฟังเพลง เนื้อเพลง - โอลีฟ Olives

ฟังเพลง เนื้อเพลง wow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว โอลีฟ Olives

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง wow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว โอลีฟ Olives เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง wow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว เพลงใหม่ ดู MV Karaoke โอลีฟ Olives รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ โอลีฟ Olives 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง โอลีฟ Olives อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เนื้อเพลง Hit MV เพลงแนะนำ เพลง Top Chart New Music

ฟังเพลงประกอบละคร พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว WOW WOW WOW Olives จากอัลบั้ม Olives ดาวน์โหลดเพลง WOW WOW WOW
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
(เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว)
ศิลปิน Olives (เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว)
อัลบั้ม Olives
(อัลบั้มวางแผงวันที่ 11 ตุลาคม 2555)



เนื้อเพลง wow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว โอลีฟ Olives

โอ๊ย..คิดมากจริงจริง โอ๊ย..ไม่รู้ทำไง
ฉันควรทำอย่างไรนะเธอจ๋า
ฉันไม่กล้ามองตา เพราะว่ากลัวตกหลุมรักเธอ

ฉันต้องเก๊กยังไง ฉันต้องแกล้งทำไง
ถึงไม่ดูมากไปนะงานนี้
ฉันกล้ากล้ากลัวกลัว กลัวตัวเองจะดูไม่ดี

เก็บเอาไว้ อาการอย่าไปเยอะ
ต้องสงวนกิริยาและท่าที
แม้ในใจอยากจะกรี๊ดเต็มที
แต่ฉันคงทำได้เพียงในใจ

ว่า WOW..WOW..WOW..ก็เธอน่ารักจัง
WOW..WOW..WOW..ชอบเธอ เธอรู้ไหม
แต่ฉันต้องเก็บไว้ เพราะเป็นผู้หญิงเดี๋ยวจะดูไม่ดี

ว่า ว่า ว่า WOW..WOW..WOW..อยากบอกรักดังดัง
WOW..WOW..WOW..จะเป็นไปได้ไหม
ฉันได้แต่คิด เพราะไม่กล้าพอซักที

ฉันไม่กล้าชายตา ฉันไม่กล้าชวนคุย
เพราะกลัวคนข้างกาย ของเธอรู้
ฉันไม่รู้จริงจริง เธอมีใครจับจองหรือยัง

ฉันต้องเก๊กยังไง ฉันต้องแกล้งทำไง
ถึงไม่ดูมากไปนะงานนี้
ฉันกล้ากล้ากลัวกลัว กลัวตัวเองจะดูไม่ดี

เก็บเอาไว้ อาการอย่าไปเยอะ
ต้องสงวนกิริยาและท่าที
แม้ในใจอยากจะกรี๊ดเต็มที
แต่ฉันคงทำได้เพียงในใจ

ว่า WOW..WOW..WOW..ก็เธอน่ารักจัง
WOW..WOW..WOW..ชอบเธอ เธอรู้ไหม
แต่ฉันต้องเก็บไว้ เพราะเป็นผู้หญิงเดี๋ยวจะดูไม่ดี

ว่า ว่า ว่า WOW..WOW..WOW..อยากบอกรักดังดัง
WOW..WOW..WOW..จะเป็นไปได้ไหม
ฉันได้แต่คิด เพราะไม่กล้าพอซักที

เก็บเอาไว้ อาการอย่าไปเยอะ
ต้องสงวนกิริยาและท่าที
แม้ในใจอยากจะกรี๊ดเต็มที
แต่ฉันคงทำได้เพียงในใจ

ว่า WOW..WOW..WOW..ก็เธอน่ารักจัง
WOW..WOW..WOW..ชอบเธอ เธอรู้ไหม
แต่ฉันต้องเก็บไว้ เพราะเป็นผู้หญิงเดี๋ยวจะดูไม่ดี

ว่า ว่า ว่า WOW..WOW..WOW..อยากบอกรักดังดัง
WOW..WOW..WOW..จะเป็นไปได้ไหม
ฉันได้แต่คิด เพราะไม่กล้าพอ เพราะไม่กล้าพอซักที


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เนื้อเพลงwow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว Hit MV เพลงแนะนำ โอลีฟ Olives เพลงwow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว Top Chart New Musicโอลีฟ Olives เพลง ข้อมูลเพลงโอลีฟ Olives Hit MV Hit MVwow wow wow เพลงประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว

ไม่มีความคิดเห็น: