วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Top Chart อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ฟังเพลง เนื้อเพลง - นิว จิ๋ว

ฟังเพลง เนื้อเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิว จิ๋ว

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิว จิ๋ว เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke นิว จิ๋ว รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ นิว จิ๋ว 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง นิว จิ๋ว อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลงเพราะ Hit Karaoke MV เพลงฮิต เพลงใหม่ เนื้อเพลง

MVเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน - นิว - จิ๋ว (ฟังเพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน)
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิว & จิ๋ว อัลบั้ม NEXT STEP



เนื้อเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิว จิ๋ว

แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ
เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ
เธอเลยต้องโทรมาหา
เธอมองว่าฉันจำเป็น
เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

เห็นฉันว่ามีตัวตน
เมื่อไม่มีคนข้างกาย
เห็นฉันเป็นตัวอะไร
ที่มีให้เธอแก้เหงา
ฟังเธอพูดพร่ำบรรยาย
ความคิดที่เธอมีต่อเขา
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน อยู่ฟังทำไม

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงเพราะอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน Hit Karaoke MV นิว จิ๋ว เพลงฮิตอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน เพลงใหม่ เนื้อเพลงนิว จิ๋ว New Music คาราโอเกะนิว จิ๋ว Hit Song เพลงใหม่อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: