วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงฮิต รักใครไม่ได้อีก ฟังเพลง เนื้อเพลง - ROOM39

ฟังเพลง เนื้อเพลง รักใครไม่ได้อีก ROOM39

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง รักใครไม่ได้อีก ROOM39 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง รักใครไม่ได้อีก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ROOM39 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ROOM39 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ROOM39 อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Hit MV New Song New Song ข้อมูลเพลง Hit Song Karaoke

" เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 แล้วครับ เนื้อหาเพลงพูดถึงการที่เรารักใครสักคน ถึงจะเป็นแค่ฝันกลางวัน และแม้จะรู้ว่าไม่มีหวัง แต่ก็จะขอรักไปแบบนี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนทั่วไป " ROOM39
เพลง : รักใครไม่ได้อีก
ศิลปิน : Room 39
อัลบั้ม : เพลงใหม่ รักใครไม่ได้อีก – Room 39

Words : Boyd Kosiyabong
Music : Boyd Kosiyabong and Room39
Arranged by Sutee Sangsareechon, Krit Viryasiri and Room39
Background Arrangement : Popetorn Soonthornyanakij
Produced by Sutee Sangsareechon



เนื้อเพลง รักใครไม่ได้อีก ROOM39

เธอบอกให้ฉันนั้นคิดเปิดใจ.. เธอบอกว่าฉันนั้นไปเริ่มใหม่ กับใครก็ได้..ที่จะไม่ใช่เธอ
ก็บอกให้ฉันนั้นเลิกหลง เธอบอกให้ฉันหยุดลุ่มหลง..ความร­ัก ความสับสน ความพร่ำเพ้อ.....
เธอบอกให้ฉันนั้นลองมอง ที่กระจก พิจารณา คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ
ว่าจิงๆ...แล้ว..ฉันควร แอบรักเธอ..ต่อไปจิงๆเหรอ

* ทั้งที่ก็รู้ว่า ไม่มีหวัง ทั้งที่ก็เห็นว่า ไม่มีหวัง ชั้นก็ไม่หยุดยั่งที่จะเจอ
ต้องให้ดูบ้าสักแค่ไหน ต้องให้ดูว่าโง่สักแค่ไหน
แต่ความรักที่ให้ได้ ก็ได้ให้เธอหมดแล้วว

**รักใครไม่ได้อีก ( จบตรงนี้แค่คนนี้ไม่มีแล้ว )
รักใครไม่ได้อีก ( มากเท่านี้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว )
รักใครไม่ได้อีก โห้วว
นานแค่ไหนก็จะรอ เธอ แค่ไหนก็จะขอ มี ความหวังที่จะรักเธอต่อไป

ก็บอกให้ฉันรู้ตัวจริงๆ บอกให้ฉันแล้วบางสิ่ง ที่เธอนั้นทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ก็บอกให้กันไม่ทำร้าย ก็บอกให้ก่อนใจนี้สลาย เพราะสุดท้ายฉันคงได้แค่ความเหง­า
ก็บอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตรงกับภาพที่ฉันได้เจอ
ว่าจิงๆ...แล้ว..ฉันควร แอบ รักเธอ..ต่อไปจิงๆเหรอ
(ซ้ำ *.**)

แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ได้ก็ได้ให้เธอหมด

( ซ้ำ ** )


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Hit MVรักใครไม่ได้อีก New Song New Song ROOM39 ข้อมูลเพลงรักใครไม่ได้อีก Hit Song KaraokeROOM39 Top Chart New MusicROOM39 เพลงออนไลน์ Hit Karaokeรักใครไม่ได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น: