วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ เพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก ฟังเพลง เนื้อเพลง - ธีร์ ไชยเดช

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก ธีร์ ไชยเดช

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก ธีร์ ไชยเดช เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ธีร์ ไชยเดช รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ธีร์ ไชยเดช 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ธีร์ ไชยเดช อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Top Chart MV Hit music Top Hit เพลงแนะนำ MV

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง โดย บริษัท ดี-ซะ-ที จำกัด
ขับร้องโดย ธีร์ ไชยเดช
เพลง เพราะเธอ เพลงประกอบภาพยนตร์ เค้าเรียกผมว่าความรัก



เนื้อเพลง เพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก ธีร์ ไชยเดช

เพราะเธอ ทำให้ดอกไม้บาน
แม้ในคืนเดียวดาย เพราะเธอที่เข้าใจ
เห็นในความสำคัญ ทำให้ฉันมีวันนี้
เพราะเธอ รักจึงดูงดงามเหมือนที่มันควรเป็น
เพราะรักเพียงคำเดียว ทำให้ฉันเข้าใจ
รับรู้ในสิ่งที่เป็น
เพิ่งจะได้รู้ ความจริงว่าความรักแท้คืออะไร
เพิ่งจะได้รู้ จริงๆ ว่าความรักคือการให้ไป
ให้เธอ ให้เธอ
เพราะเธอ ทำให้คนสีดำ ฝันจะเป็นคนดี
เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้
มากกว่าฉันเมื่อวันวาน
เพิ่งจะได้รู้ ความจริงว่าความรักแท้คืออะไร
เพิ่งจะได้รู้ จริงๆ ว่าความรักคือการให้ไป
ให้เธอ ให้เธอ
เพราะเธอ ทำให้คนสีดำ ฝันจะเป็นคนดี
เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้
มากกว่าฉันเมื่อวันวาน
เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้
มากกว่าฉันเมื่อวันวาน


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Top Chartเพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก MV Hit music ธีร์ ไชยเดช Top Hitเพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก เพลงแนะนำ MVธีร์ ไชยเดช Top Chart New Songธีร์ ไชยเดช เพลงติดชาร์ท เพลงเพราะเธอ OST.เค้าเรียกผมว่าความรัก

ไม่มีความคิดเห็น: