วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

New Song แดนเนรมิต ฟังเพลง เนื้อเพลง - Big Ass

ฟังเพลง เนื้อเพลง แดนเนรมิต Big Ass

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง แดนเนรมิต Big Ass เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง แดนเนรมิต เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Big Ass รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ Big Ass 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง Big Ass อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลงออนไลน์ New Song MV เพลงแนะนำ Hit music เพลงแนะนำ

แดนเนรมิต - BIG ASS
ทํานอง : พูนศักดิ์ จตุระบุล & เดชา โคนาโล
เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา & เหนือวงศ์
เรียบเรียง : Big Ass

Big Ass
- เดชา โคนาโล (เจ๋ง) Lead vocals
- พูนศักดิ์ จตุระบุล (อ๊อฟ) Guitar
- อภิชาติ พรมรักษา (หมู) Guitar
- พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์ (โอ๊ค) Bass
- ขจรเดช พรมรักษา (กบ) Drums

Mango : โป โปษยะนุกูล , สุรชัย พรพิมานแมน , อภิชาติ พรมรักษา , พูนศักดิ์ จตุระบุล , เหนือวงศ์ , ขจรเดช พรมรักษา , วิรชา ดาวฉาย

Produced by พูนศักดิ์ จตุระบุล
Lyrics Directors : ขจรเดช พรมรักษา & Mango Team
Recorded at Karma Sound studios
Engineered,Recorded & Digital editing : Bobo Ekrangsi , Brendan Davies , ธิปนรา คงสุข & ทฤษฎี สุทธิธนกูล
Mixed & Mastered by พูนศักดิ์ จตุระบุล at Auad Autri Studios



เนื้อเพลง แดนเนรมิต Big Ass

ฉันก็รู้ตัวว่าเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ
เเต่อย่าเพิ่งคิดว่าอะไรไม่ดี

ตรงที่เรายืนมันยังไม่สวยสักเท่าไร
จะพยายามให้ยิ่งใหญ่กว่านี้

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา

พร้อมที่จะทนจะเหนื่อยกว่านี้สักเท่าไร
ขอบคุณที่เธอนั้นเข้าใจด้วยดี

พร้อมที่จะทำเพื่อคำว่ารักตลอดไป
ตอบแทนให้เธอด้วยหัวใจ ดวงนี้

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน พรุ้งนี้ต้องดีกว่าเก่า

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ชีวิตที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน จะยากสักเท่าไหร่
ก็ไม่เป็นไร ก็ขอแค่เรามีเรา


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงออนไลน์แดนเนรมิต New Song MV Big Ass เพลงแนะนำแดนเนรมิต Hit music เพลงแนะนำBig Ass เพลงแนะนำ เพลงฮิตBig Ass เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์แดนเนรมิต

ไม่มีความคิดเห็น: