วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

New Music รักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ ฟังเพลง เนื้อเพลง - กะลา KALA

ฟังเพลง เนื้อเพลง รักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ กะลา KALA

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง รักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ กะลา KALA เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง รักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke กะลา KALA รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ กะลา KALA 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง กะลา KALA อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Karaoke เพลง Top Hit MV เพลงใหม่ Hit MV

Credit รักจะกอดเราไว้ Feat. แกรนด์ พรรณวรท
คำร้อง พยัต ภูวิชัย
ทำนอง marc de sala
เรียบเรียง พงศภัค ทองเจริญ
KALA - รักจะกอดเราไว้ feat.แกรนด์ พรรณวรท
คำร้อง พยัต ภูวิชัย
ทำนอง marc de sala
เรียบเรียง พงศภัค ทองเจริญ



เนื้อเพลง รักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ กะลา KALA

ก่อนจะมีคำว่าเรา อยู่มากี่หนาวกี่ฝนโดยลำพัง
ไม่เคยต้องเหงาต้องคอยอะไรสักอย่าง
อยู่คนเดียวได้โดยไม่มีใคร

หลังจากมีคำว่าเรา ที่ไม่เคยเหงาถึงรู้เป็นยังไง
แค่เพียงวางสายเธอลง ก็คิดถึงได้
ไม่อยากหายใจโดยไม่มีเธอ

รักจะกอดเราเอาไว้ ไปจนกว่าวันสุดท้าย
ตราบที่ยังหายใจ ฉันจะรักเธอ
ส่วนที่ขาดหายเติมเต็มด้วยใจของเธอ
สุขและทุกข์ จากนี้ไม่สำคัญ

ฉันจะกอดเธอเอาไว้ กอดเธอเอาไว้
ให้ดินและฟ้าเป็นพยาน
ว่าจะร่วมสุขทุกข์ร่วมกัน ไปนานแสนนาน

มีเธออยู่ข้างกาย คำว่าจุดหมายไม่เหลือความสำคัญ
ไม่ว่าทางชีวิตยาวไกล แค่ไหนไม่หวั่น
แค่มีเธอกับฉันแค่นั้นพอ

หลังจากมีคำว่าเรา ที่ไม่เคยเหงาถึงรู้เป็นยังไง
แค่เพียงวางสายเธอลง ก็คิดถึงได้
ไม่อยากหายใจโดยไม่มีเธอ

รักจะกอดเราเอาไว้ ไปจนกว่าวันสุดท้าย
ตราบที่ยังหายใจ ฉันจะรักเธอ
ส่วนที่ขาดหายเติมเต็มด้วยใจของเธอ
สุขและทุกข์ จากนี้ไม่สำคัญ

ฉันจะกอดเธอเอาไว้ กอดเธอเอาไว้
ให้ดินและฟ้าเป็นพยาน
ว่าจะร่วมสุขทุกข์ร่วมกัน ไปนานแสนนาน

ว่าจะร่วมสุขทุกข์ร่วมกัน ไปนานแสนนาน


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Karaokeรักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ เพลง Top Hit กะลา KALA MVรักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์ เพลงใหม่ Hit MVกะลา KALA คาราโอเกะ เพลงเพราะกะลา KALA เพลงแนะนำ เพลงเพราะรักจะกอดเราไว้ feat. แกรนด์

ไม่มีความคิดเห็น: