วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Hit Song คุกเข่า ฟังเพลง เนื้อเพลง - COCKTAIL

ฟังเพลง เนื้อเพลง คุกเข่า COCKTAIL

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง คุกเข่า COCKTAIL เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง คุกเข่า เพลงใหม่ ดู MV Karaoke COCKTAIL รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ COCKTAIL 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง COCKTAIL อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลงเพราะ เพลงออนไลน์ Hit Song Top Chart เนื้อเพลง เพลงติดชาร์ท

เนื้อเพลง: คุกเข่า
ศิลปิน: Cocktail
อัลบั้ม: Single

AUDIO คุกเข่า
COCKTAIL
New Single 2012
genie records

จากที่ได้มีโอกาสติดตามการทำงานของวง Cocktail ทางแฟนเพจ ใน facebook ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่วง Cocktail จะออกเพลงใหม่ มีหลักฐานหลายอย่างที่พูดเกี่ยวกับคำว่า “คุกเข่า” เราจึงเดาว่า เพลงใหม่ของวง Cocktail น่าจะชื่อเพลง “คุกเข่า”



เนื้อเพลง คุกเข่า COCKTAIL

เพราะอะไร เธอจึงทิ้งฉันไป ฉันทำให้เธอผิดหวัง
ฉันทำให้เธอเจ็บช้ำ มากมายขนาดไหน

ฉันรักเธอ มากมายเท่าไร เธอเองก็รู้ใช่ไหม
ว่าเธอน่ะมีความหมาย กับฉันขนาดไหน มากเท่าไร...

ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป
ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้
พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป
มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าคนมันหมดใจ

แต่ถ้าตัวเธอยังรัก ยังห่วงใย
และถ้าอดีตของเรา ยังพอมีความหมาย
ได้โปรดอย่าจากฉันไป
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

ฉันผิดไป แต่ไม่ได้ตั้งใจ
ต้นเหตุที่ฉันผิดพลั้ง มันจะไม่มีอีกครั้ง
ให้เธอโปรดมั่นใจ ฉันขอได้ไหม...

ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป
ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้
พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป
มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าคนมันหมดใจ

แต่ถ้าตัวเธอยังรัก ยังห่วงใย
และถ้าอดีตของเรา ยังพอมีความหมาย
ได้โปรดอย่าจากฉันไป
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

และหากว่าเธอยังรัก ยังห่วงใย
หากว่าเธอยังมีน้ำใจ ให้ฉันหน่อย
อย่าปล่อยให้ฉันใจน้อย คอยเรื่อยไป
และหากว่าฉันยังดีไม่พอ ก็จะขอทำดีให้เธอได้เข้าใจ
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป
ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้
พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป
มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าคนมันหมดใจ

แต่ถ้าตัวเธอยังรัก ยังห่วงใย
และถ้าอดีตของเรา ยังพอมีความหมาย
ได้โปรดอย่าจากฉันไป
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป
ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้
พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป
มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าคนมันหมดใจ

แต่ถ้าตัวเธอยังรัก ยังห่วงใย
และถ้าอดีตของเรา ยังพอมีความหมาย
ได้โปรดอย่าจากฉันไป
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงเพราะคุกเข่า เพลงออนไลน์ Hit Song COCKTAIL Top Chartคุกเข่า เนื้อเพลง เพลงติดชาร์ทCOCKTAIL Hit Song Top ChartCOCKTAIL MV Hit MVคุกเข่า

ไม่มีความคิดเห็น: