วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

เนื้อเพลง Vเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! ฟังเพลง เนื้อเพลง - เอ็ม เดอะสตาร์

ฟังเพลง เนื้อเพลง Vเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! เอ็ม เดอะสตาร์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง Vเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! เอ็ม เดอะสตาร์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง Vเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เอ็ม เดอะสตาร์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ เอ็ม เดอะสตาร์ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง เอ็ม เดอะสตาร์ อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง MV MV เนื้อเพลง Hit Karaoke เนื้อเพลง Hit Song

FACEBOOK.COM/VIRGINAMI
เพลงประกอบภาพยนตร์OST. VIRGIN AM I ! รักแรก กระแทกจิ้น , 30 สิงหาคมนี้
เพลง : เรารักกันอยูไ่หม
ร้องโดย : เอ็ม อรรถพล ประกอบของ
เนื้อร้อง : หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง : ปรเมศวร์ เหมือนสนิท

นักแสดง : นิโคล เทริโอ , ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , พรวรา สิทธิประศาสน์ , ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ,
เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ , คณิน สแตนลีย์ , พริมพิศา วัชรคีรินทร์ , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์, ทองเอก ปิยะวาท , สุทิวัส วงษ์สำราญ , ปภังกร อิงคนนท์ , ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ , ไอรินลดา โรจศรีสุวรรณ , เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ , วัจน์กร ชัชวาลทิพากร และ น้าค่อม ชวนชื่น

เรื่องย่อ :
จะทำไงถ้า 'ครั้งแรก' ของคุณ อยากแจกให้เพื่อนสนิท
จะทำไงถ้า 'ครั้งแรก' ของคุณ มีคนรอดูอยู่ทั่วทิศ
จะทำไงถ้า 'ครั้งแรก' ของคุณ อยากลองยิดๆกับดาราหนังโป๊

ถึง 'ครั้งแรก' จะต้องเจ็บหน่อย
แต่อย่างน้อย 'ครั้งแรก' ก็มักจะทำให้เรารู้จักความรักเป็น'ครั้งแรก'ด้วยเช่นกัน



เนื้อเพลง Vเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! เอ็ม เดอะสตาร์

ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป
ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร
ไม่เคยคิดเลยว่าตัวฉันทำไปได้
ทำคนที่รักฉันเสียใจ

สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

เชื่อฉันได้ไหมว่าฉันพูดจากใจ
แค่นี้ก็เสียใจมากพอ
กลับมาได้ไหมเธอ
อย่าเดินจากไป ฉันต้องการแค่เธอ

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน

เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
อยากให้นึกถึงวันก่อน
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน

ตอบฉันทียังรักกันใช่ไหม
ได้ไหมเธอมารักกันอย่างเดิม


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : MVVเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! MV เนื้อเพลง เอ็ม เดอะสตาร์ Hit KaraokeVเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I ! เนื้อเพลง Hit Songเอ็ม เดอะสตาร์ ข้อมูลเพลง Hit Songเอ็ม เดอะสตาร์ Karaoke Hit KaraokeVเรารักกันอยู่ไหม OST.VIRGIN AM I !

ไม่มีความคิดเห็น: