วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

Top Hit ขออนุญาต..ห่วงใย ฟังเพลง เนื้อเพลง - โดม Dome The Star

ฟังเพลง เนื้อเพลง ขออนุญาต..ห่วงใย โดม The Star

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ขออนุญาต..ห่วงใย โดม The Star เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ขออนุญาต..ห่วงใย เพลงใหม่ ดู MV Karaoke โดม The Star รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ โดม The Star 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง โดม The Star อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลงฮิต เนื้อเพลง เนื้อเพลง เพลงฮิต MV Karaoke

โดม THE STAR - ขออนุญาต..ห่วงใย
คำร้อง หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง/เรียบเรียง พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล



เนื้อเพลง ขออนุญาต..ห่วงใย โดม The Star

ในสายตาเธอ ไม่มีฉัน
แต่ฉันมองเธอ ไม่คลาดสายตา
ขอ ขออนุญาต ห่วงใย

ฉันมีค่าสักแค่ไหน รู้ดีไม่เคยวาดฝัน
แต่เพียงขอให้ฉัน อยู่ได้ไหมอย่าผลักไสเลย

จะคอยมองตรงนี้ไกลไกล ไม่ให้รบกวนใจของเธอ
อยู่แบบไร้ข้อแม้ และขอให้เธอได้โปรดเชื่อใจ
หากวันใดที่ใจเธอมืดมน อย่ากังวลจะไม่เหลือใคร..
หากไม่รังเกียจมากไป ให้โอกาสฉันดูแล

ภาพของฉันแม้มันเลือนราง แต่จะไม่มีวันจางไป
วันพรุ่งนี้แม้เป็นอย่างไร ฉันจะยังอยู่

ในสายตาเธอไม่มีฉัน แต่ฉันยังคงคอยเฝ้าดู
ขอ ขออนุญาต ห่วงใย

ฉันมีค่าสักแค่ไหน รู้ดีไม่เคยวาดฝัน
แต่เพียงขอให้ฉัน อยู่ได้ไหมอย่าผลักไสเลย

จะคอยมองตรงนี้ไกลไกล ไม่ให้รบกวนใจของเธอ
อยู่แบบไร้ข้อแม้ และขอให้เธอได้โปรดเชื่อใจ
หากวันใดที่ใจเธอมืดมน
อย่ากังวลจะไม่เหลือใครอีกแล้วฉันอยู่ตรงนี้..
หากไม่รังเกียจมากไป ให้โอกาสฉันดูแล

ในสายตาเธอ ไม่มีฉัน
แต่ฉันมองเธอ ไม่คลาดสายตา
ขอ ขออนุญาต ห่วงใย


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงฮิตขออนุญาต..ห่วงใย เนื้อเพลง เนื้อเพลง โดม The Star เพลงฮิตขออนุญาต..ห่วงใย MV Karaokeโดม The Star Hit music เพลงติดชาร์ทโดม The Star Karaoke MVขออนุญาต..ห่วงใย

ไม่มีความคิดเห็น: