วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

Top Chart จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย ฟังเพลง เนื้อเพลง - ABnormal

ฟังเพลง เนื้อเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย ABnormal

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย ABnormal เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ABnormal รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ABnormal 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ABnormal อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Karaoke MV เพลงเพราะ เพลง เพลงติดชาร์ท Top Hit

เพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย (ประกอบละครหงส์สะบัดลาย)
ศิลปิน ABnormal (เอบี นอร์มอลล์)
ABnormal - จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย (เพลงประกอบละคร หงส์สะบัดลาย)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง เก่ง ABnormal, โอ่ง ABnormal



เนื้อเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย ABnormal

ความสัมพันธ์ ที่เกิดในวันที่ผ่าน
ทำให้ใจฉันเปลี่ยนความคิดในวันวาน
ว่าจะไม่รัก ว่าจะไม่คิด ทุกอย่างก็เปลี่ยนผัน
กลายเป็นฉัน..รักเธอทั้งใจ

จากที่ขอดูแลก็พอ ขอแค่ใกล้เธอมากกว่าใคร
ในวันนี้ไม่พอกับใจที่ต้องการ
จากที่ขอดูแลแต่ตัว อยากเอาหัวใจเธอฝากที่ฉัน
เธอนั้นจะให้กัน..ได้ไหม

จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย

ชีวิตเรา ที่ผ่านอะไรด้วยกัน
ความคุ้นเคย มันเกิดในหัวใจทุกวัน
เธออาจไม่รู้ เธออาจไม่คิด ทุกสิ่งในวันนั้น
สั่งให้ฉัน..รักเธอทั้งใจ

จากที่ขอดูแลก็พอ ขอแค่ใกล้เธอมากกว่าใคร
ในวันนี้ไม่พอกับใจที่ต้องการ
จากที่ขอดูแลแต่ตัว อยากเอาหัวใจเธอฝากที่ฉัน
เธอนั้นจะให้กัน..ได้ไหม

จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย

จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Karaokeจะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย MV เพลงเพราะ ABnormal เพลงจะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย เพลงติดชาร์ท Top HitABnormal Hit Song เพลงABnormal เพลงฮิต Hit musicจะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย Ost.ละครหงส์สะบัดลาย

ไม่มีความคิดเห็น: