วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงติดชาร์ท สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น ฟังเพลง เนื้อเพลง - So cool โซคูล

ฟังเพลง เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So cool โซคูล

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So cool โซคูล เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น เพลงใหม่ ดู MV Karaoke So cool โซคูล รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ So cool โซคูล 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง So cool โซคูล อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลงติดชาร์ท Karaoke MV Top Hit เพลงเพราะ Hit MV

เพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น – So Cool
เพลง : สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น
ศิลปิน : So Cool
อัลบั้ม : Social



เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So cool โซคูล

เธออย่าคิดว่าฉันตาบอด ไม่เห็นว่าเธอไปกับใคร
เธออย่าคิดว่าฉันเป็นใบ้ ไม่พูดอะไรไม่ใช่ไม่รู้เลย
ถ้าเธอมองว่าฉันโง่งม ไม่คิดอะไร
ก็เลยอยากบอกเธอสักคำ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น..เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์ ก็อยากให้ทบทวน ว่าฉันจะเป็นยังไง
เธออย่าคิดว่าฉันไม่ได้ยิน ถ้อยคำที่เธอพูดกับใคร
เธออย่าคิดว่าฉันไม่เข้าใจ เหมือนไม่ได้ใช้ภาษาเดียวกับเธอ
ถ้าเธอมองว่าฉันโง่งม ไม่คิดอะไร
ก็เลยอยากบอกเธอสักคำ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น..เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์ ก็อยากให้ทบทวน
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น..เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์ ก็อยากให้ทบทวน ว่าฉันจะเป็นยังไง


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงติดชาร์ทสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น Karaoke MV So cool โซคูล Top Hitสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น เพลงเพราะ Hit MVSo cool โซคูล เพลงใหม่ เพลงออนไลน์So cool โซคูล เพลง New Musicสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น

ไม่มีความคิดเห็น: