วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงเพราะ ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก ฟังเพลง เนื้อเพลง - ปาล์ม Instinct

ฟังเพลง เนื้อเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก ปาล์ม Instinct

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก ปาล์ม Instinct เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ปาล์ม Instinct รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ปาล์ม Instinct 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ปาล์ม Instinct อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง New Music เพลงเพราะ คาราโอเกะ คาราโอเกะ Hit Karaoke คาราโอเกะ

เพลง : ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน
ศิลปิน : ปาล์ม Instinct
Palm Instict
เพลงประกอบละครท่านชายในสายหมอก



เนื้อเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก ปาล์ม Instinct

ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง
จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา

มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ

วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ
จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา

เธอทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : New Musicของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก เพลงเพราะ คาราโอเกะ ปาล์ม Instinct คาราโอเกะของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก Hit Karaoke คาราโอเกะปาล์ม Instinct Hit music เพลงแนะนำปาล์ม Instinct MV Top Chartของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน Ost.ท่านชายในสายหมอก

ไม่มีความคิดเห็น: