วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

New Song สักวันที่ฉันมีเธอ ฟังเพลง เนื้อเพลง - ต้อง&เจนนี่

ฟังเพลง เนื้อเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ ต้อง&เจนนี่

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ ต้อง&เจนนี่ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ต้อง&เจนนี่ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ต้อง&เจนนี่ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ต้อง&เจนนี่ อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง ข้อมูลเพลง เพลง เนื้อเพลง Hit Karaoke เพลงติดชาร์ท MV

เพลงของคนที่เชื่อมั่น ศรัทธา ว่าคนที่เกิดมาเพื่อเรามีอยู่จริง รอคอย ตามหา ค้นหาคนคนนั้น และมั่นใจว่าสักวันต้องเจอ เป็นเพลงคู่โดย "ต้อง แอนด์ เจนนี่" ศิลปินยอดวิวหลักล้านจากยูทูป

ทำนอง,​ เรียบเรียง, โปรดิวซ์โดย Bruno Brugnano ซึ่งได้สร้างเมโลดี้ที่สวยงาม ง่าย แต่มีชั้นเชิง

เนื้อเพลงโดย จักราวุธ แสวงผล ซึ่งอยากให้กำลังใจทุกการค้นหาผ่านเพลงนี้



เนื้อเพลง สักวันที่ฉันมีเธอ ต้อง&เจนนี่

comming soon....


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : ข้อมูลเพลงสักวันที่ฉันมีเธอ เพลง เนื้อเพลง ต้อง&เจนนี่ Hit Karaokeสักวันที่ฉันมีเธอ เพลงติดชาร์ท MVต้อง&เจนนี่ Hit Song New Songต้อง&เจนนี่ Hit Karaoke New Songสักวันที่ฉันมีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: