วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

New Music หนึ่งคำถามสองคำตอบ ฟังเพลง เนื้อเพลง - ชิน Chinawut

ฟังเพลง เนื้อเพลง หนึ่งคำถามสองคำตอบ ชิน Chinawut

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง หนึ่งคำถามสองคำตอบ ชิน Chinawut เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง หนึ่งคำถามสองคำตอบ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ชิน Chinawut รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ชิน Chinawut 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ชิน Chinawut อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง New Song Hit MV Hit MV ข้อมูลเพลง เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

เพลง : หนึ่งคำถามสองคำตอบ
ศิลปิน : ชินวุฒ อินทรคูสิน (ชิน)
คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง : อธิป เจริญชัยสกุลสุข

"หนึ่งคำถาม สองคำตอบ" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก ชิน ชินวุฒ หนึ่งในซิงเกิ้ลที่ดีที่สุดจากอัลบั้ม I Believe
"เธอควรจะเลือกคนเดียว ...แต่คนไหน ตอบฉันได้มั้ยว่าเขาหรือฉัน?"



เนื้อเพลง หนึ่งคำถามสองคำตอบ ชิน Chinawut

บางทีความรักไม่ใช่แค่รู้สึก
บางทีความรักต้องการถ้อยคำยืนยัน
เธอดีแค่ไหน หัวใจฉันก็รู้
แต่เธอก็ดีกับเขาเหมือนกัน

ผู้ชายที่ไหนก็รับไม่ได้หรอก
ผู้ชายที่ไหนก็อยากเป็นหนึ่งทั้งนั้น
เธอควรจะเลือกคนเดียว แต่คนไหน
ตอบฉันได้ไหมว่าเขาหรือฉัน

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
คำตอบไหน ที่ใจเธอต้องการ
ตอบว่าฉัน ฉันก็จะอยู่
ตอบว่าเขา ฉันก็จะไป ก็แค่นั้น

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
เธอรักเขา หรือเธอรักฉัน
หากปล่อยไว้ให้ยังคลุมเครือ
อาจไม่เหลือผู้ชายที่ใจเธอต้องการ

เธอทำอย่างนี้ ใครจะมีความสุข
ก็มีความทุกข์ทั้งเธอและเขาและฉัน
เป็นไปไม่ได้ที่จะเลือกทั้งสอง
ก็ไม่ถูกต้อง เขาไม่ทำกัน

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
คำตอบไหน ที่ใจเธอต้องการ
ตอบว่าฉัน ฉันก็จะอยู่
ตอบว่าเขา ฉันก็จะไป ก็แค่นั้น

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
เธอรักเขา หรือเธอรักฉัน
หากปล่อยไว้ให้ยังคลุมเครือ
อาจไม่เหลือผู้ชายที่ใจเธอต้องการ

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
คำตอบไหน ที่ใจเธอต้องการ
ตอบว่าฉัน ฉันก็จะอยู่
ตอบว่าเขา ฉันก็จะไป ก็แค่นั้น

หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
เธอรักเขา หรือเธอรักฉัน
หากปล่อยไว้ให้ยังคลุมเครือ
อาจไม่เหลือผู้ชายที่ใจเธอต้องการ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : New Songหนึ่งคำถามสองคำตอบ Hit MV Hit MV ชิน Chinawut ข้อมูลเพลงหนึ่งคำถามสองคำตอบ เพลงออนไลน์ เพลงฮิตชิน Chinawut Hit music ข้อมูลเพลงชิน Chinawut เพลงฮิต Hit Karaokeหนึ่งคำถามสองคำตอบ

ไม่มีความคิดเห็น: