วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

คาราโอเกะ ไม่ต้องกลัว ฟังเพลง เนื้อเพลง - ลิปตา Lipta

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่ต้องกลัว ลิปตา Lipta

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ไม่ต้องกลัว ลิปตา Lipta เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่ต้องกลัว เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ลิปตา Lipta รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ลิปตา Lipta 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ลิปตา Lipta อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Top Chart MV เพลงแนะนำ เนื้อเพลง Top Hit Karaoke

เนื้อเพลง : ไม่ต้องกลัว
ศิลปิน : Lipta ลิปตา
อัลบั้ม : Love & Hope Project
เนื้อเพลง ไม่ต้องกลัว -- Lipta
Love & Hope Project



เนื้อเพลง ไม่ต้องกลัว ลิปตา Lipta

เพลง ไม่ต้องกลัว ลิปตา LIPTA อัลบั้ม Love & Hope Project

ไม่ว่าเมื่อไหร่ วันเวลาก็ยังคงหมุนไป
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ทุกทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนผันไป
เพราะชีวิต ก็เปลี่ยนแปลงทุกวัน

แต่ใจของฉัน จะมั่นคงและคงเดิมอย่างนั้น
อ้อมกอดของฉัน จะประครองเธอในทุกทุกวัน
และตัวฉัน จะไม่ยอมเปลี่ยนไป

และตอนนี้ ที่เธอต้องทุกข์ใจ
มันไม่ต่างอะไร กับความรู้สึกของฉัน

* จะดูแลเธอคนเดียวตลอดไป
จะคอยเคียงข้างไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
จะอยู่เป็นคนสุดท้ายและจะไม่ไปไหน
ให้เธอจงเชื่อใจคนอย่างฉัน
จะรักเธอคนเดียวขอสัญญา
เพราะกาลเวลาไม่อาจจะเปลี่ยนใจฉัน
เธอไม่ต้องกลัว เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน

อาจมีบางคน ที่เข้ามาแล้วต้องร้างลาไกล
บางคนเพียงพบ แล้วเวลาก็ได้พรากจากกัน
แต่ว่าฉัน ไม่ใช่หนึ่งในนั้น

และตอนนี้ ที่เธอต้องทุกข์ใจ
มันไม่ต่างอะไร กับความรู้สึกของฉัน

ซ้ำ *

เธอไม่ต้องกลัว เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Top Chartไม่ต้องกลัว MV เพลงแนะนำ ลิปตา Lipta เนื้อเพลงไม่ต้องกลัว Top Hit Karaokeลิปตา Lipta Top Chart Hit MVลิปตา Lipta เพลงติดชาร์ท เนื้อเพลงไม่ต้องกลัว

ไม่มีความคิดเห็น: