วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงติดชาร์ท แค่รู้ว่ารัก ฟังเพลง เนื้อเพลง - ลิปตา Lipta

ฟังเพลง เนื้อเพลง แค่รู้ว่ารัก ลิปตา Lipta

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง แค่รู้ว่ารัก ลิปตา Lipta เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง แค่รู้ว่ารัก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ลิปตา Lipta รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ลิปตา Lipta 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ลิปตา Lipta อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง คาราโอเกะ เพลงแนะนำ เพลงใหม่ Hit Song Top Chart ข้อมูลเพลง

เคยเจ็บที่หัวใจไหมครับ? ทั้งที่เราใช้สมองคิดทบทวนเรื่องราวปัญหาของความสัมพันธ์
แต่พอเอาเข้าจริงๆเรากลับไม่ปวดหัว แต่เรากลับเจ็บที่หัวใจ ผมสงสัยมาตลอดว่ามันก็แปลกดีที่มันเป็นแบบนั้น ผมคิดเอาเองว่าหรืออาจเป็นเพราะสมองมีเอาไว้หาเหตุผล แต่ความรักมักจะใช้อารมณ์
ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องหาเหตุผลที่จะ"รักใครสักคน"

This song was recorded at shinningstars studio bkk
Mixed and mastered : Worapoj Rattanasunya at TULA studio
Vocals directed by : Sutee Saengsareechon

Song name : เเค่รู้ว่ารัก (Lipta)
Composed : Lipta, NattyJT
Written : Lipta
Produced by : Tan Liptapallop
Arranged : Lipta

Drums : Nay Peera
Keys : Smith Poonyayant
Bass : Korakod Sritawatchai
Guitars : Tonn CaptainLoma
Chorus : AMP



เนื้อเพลง แค่รู้ว่ารัก ลิปตา Lipta

เชื่อไหมว่าฉันไม่เคยเจอคนที่รั­กจริง เจ็บทุกครั้งเมื่อเป็นคนที่ถูกท­ิ้ง
และต้องผิดหวังทุกครั้งที่รักใค­รก่อน จนตอนนี้กลัวจะซ้ำเดิมอีกที
แต่พอเมื่อได้พบเธอ ก็เจอว่าใช่ เลยอยากรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร
และพอเมื่อหาดูเหตุผล ก็ไม่รู้เพื่ออะไร เพราะความรักมันก็แค่ได้รักไป
แค่รู้ว่าฉันรักเธอ รู้แค่ว่าฉันรักเธอ มันมากมายจนหยุดมันไม่ไหว
ไม่รู้ปลายทางเป็นอย่างไร ไม่รู้จะจบลงอย่างไร
รู้แค่เพียงฉันนั้นรักเธอหมดใจ
แค่รู้ว่าฉันรักเธอ รู้แค่ว่าฉันรักเธอ เมื่อรับฟังเธอคงจะเข้าใจ
ให้ฉันนั้นรักเธอต่อไปขอเธออย่า­งห้ามกันได้ไหม เพราะจากนี้ชีวิตของฉันไม่อาจรั­กใครได้อีก
แต่พอเมื่อได้พบเธอ ก็เจอว่าใช่ เลยอยากรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร
และพอเมื่อหาดูเหตุผล ก็ไม่รู้เพื่ออะไร เพราะความรักมันก็แค่ได้รักไป
แค่รู้ว่าฉันรักเธอ รู้แค่ว่าฉันรักเธอ มันมากมายจนหยุดมันไม่ไหว
ไม่รู้ปลายทางเป็นอย่างไร ไม่รู้จะจบลงอย่างไร
รู้แค่เพียงฉันนั้นรักเธอหมดใจ
แค่รู้ว่าฉันรักเธอ รู้แค่ว่าฉันรักเธอ เมื่อรับฟังเธอคงจะเข้าใจ
ให้ฉันนั้นรักเธอต่อไปขอเธออย่า­งห้ามกันได้ไหม เพราะจากนี้ชีวิตของฉันไม่อาจรั­กใครได้อีก
ฉันก็ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่า­งไร จะสุขจะทุกข์จะผิดหวังอีกแค่ไหน
แต่ว่าคำพูดคำนี้ถ้าเก็บไว้ก็คง­จะเสียใจ…
รู้แค่ว่าฉันรักเธอ มันมากมายจนหยุดมันไม่ไหว
ไม่รู้ปลายทางเป็นอย่างไร ไม่รู้จะจบลงอย่างไร
รู้แค่เพียงฉันนั้นรักเธอหมดใจ
แค่รู้ว่าฉันรักเธอ รู้แค่ว่าฉันรักเธอ เมื่อรับฟังเธอคงจะเข้าใจ
ให้ฉันนั้นรักเธอต่อไปขอเธออย่า­งห้ามกันได้ไหม เพราะจากนี้ชีวิตของฉันไม่อาจรั­กใครได้อีก


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : คาราโอเกะแค่รู้ว่ารัก เพลงแนะนำ เพลงใหม่ ลิปตา Lipta Hit Songแค่รู้ว่ารัก Top Chart ข้อมูลเพลงลิปตา Lipta เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ลิปตา Lipta เพลง Hit Songแค่รู้ว่ารัก

ไม่มีความคิดเห็น: