วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

Hit Karaoke ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน ฟังเพลง เนื้อเพลง - นิก รณวีร์

ฟังเพลง เนื้อเพลง ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน นิก รณวีร์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน นิก รณวีร์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke นิก รณวีร์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ นิก รณวีร์ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง นิก รณวีร์ อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง ข้อมูลเพลง Hit Song เพลง เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต

นิก รณวีร์ - ชีวิตฉันเป็นของเธอ (เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน)
คำร้อง/ทำนอง พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู



เนื้อเพลง ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน นิก รณวีร์

เรื่องดีดีที่สุด ในชีวิตฉัน
นั่นคือการ ได้เป็นคนรักของเธอ
ถึงโลกนี้กว้างไป แต่เราก็หากันเจอ
ขอมีเธอ ไปนานเท่านาน

วันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไร
จะดูแล รักเราให้ดีทุกวัน
ให้สมกับที่โชคดี ที่เรานั้นได้รักกัน
ยืนยันอีกครั้ง ด้วยเกียรติลูกผู้ชาย

ชีวิตฉันเป็นของเธอ หัวใจฉันเป็นของเธอ
ความรักฉันเป็นของเธอ ไม่ว่าจะวันไหน
จะเสียอะไรก็ยอม แต่ไม่ยอมเสียเธอไป
ขอให้เธอมั่นใจ ว่าฉันเต็มใจทำ..เพื่อเธอ

การได้ยืนข้างเธอ มันเป็นเหมือนฝัน
ใจของฉัน นั้นเป็นสุขทุกนาที
รักฉันไม่ยิ่งใหญ่ แต่รักทั้งใจที่มี
จะอยู่ตรงนี้ ไม่จากไปไหน

ชีวิตฉันเป็นของเธอ หัวใจฉันเป็นของเธอ
ความรักฉันเป็นของเธอ ไม่ว่าจะวันไหน
จะเสียอะไรก็ยอม แต่ไม่ยอมเสียเธอไป
ขอให้เธอมั่นใจ ว่าฉันเต็มใจทำ..เพื่อเธอ

ชีวิตฉันเป็นของเธอ หัวใจฉันเป็นของเธอ
ความรักฉันเป็นของเธอ ไม่ว่าจะวันไหน
จะเสียอะไรก็ยอม แต่ไม่ยอมเสียเธอไป
ขอให้เธอมั่นใจ ว่าฉันเต็มใจทำ..เพื่อเธอ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : ข้อมูลเพลงชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน Hit Song เพลง นิก รณวีร์ เพลงใหม่ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน เนื้อเพลง เพลงฮิตนิก รณวีร์ Hit Song ข้อมูลเพลงนิก รณวีร์ Hit Song เพลงใหม่ชีวิตฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน

ไม่มีความคิดเห็น: