วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

Hit Karaoke ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ฟังเพลง เนื้อเพลง - ป๊อป ปองกุล

ฟังเพลง เนื้อเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ป๊อป ปองกุล

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ป๊อป ปองกุล เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ป๊อป ปองกุล รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ป๊อป ปองกุล 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ป๊อป ปองกุล อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Top Chart Hit Song Top Chart Hit Song Hit Song เนื้อเพลง

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ – ป๊อป ปองกูล
เพลง : ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ
ศิลปิน : ป๊อป ปองกูล
อัลบั้ม : เพลงใหม่ ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ – ป๊อป ปองกูล

ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ : ป๊อบ ปองกูล
คำร้อง: เผ่าพันธุ์ อมตะ ทำนอง: ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล
เรียบเรียง: พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ / NY-Q
Digital Download *1230032

เพลงนี้เป็น Single ที่สอง จากอัลบั้มเดี่ยวของ ป๊อบ ปองกูล
เพลงรักที่บอกเล่าความจริงของความรักบนพื้นฐานความจริงของชีวิต ที่ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตจะสั้นหรือยาวแค่ไหน ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไร ดังนั้นเราควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด รักให้มากที่สุด เต็มที่กับความรักให้เหมือนทุกๆวันคือวันสุดท้าย เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าวันสุดท้ายจะมาถึงเมื่อไร
เป็นเพลงที่ทำอารมณ์ในการร้องยากมากที่สุดในอัลบั้ม เพื่อให้ทุกคำร้องสื่อออกมาได้อารมณ์และความหมาย อย่างน้อยป๊อบอยากให้เพลงนี้เตือนสติคนฟังให้ใช้ชีวิตทุกวันด้วยความรักอย่างคุ้มค่า­ที่สุด



เนื้อเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ป๊อป ปองกุล

จะเกิดอะไรพรุ่งนี้ ฉันเองไม่รู้ซักอย่าง
ชีวิตมันมีตัวแปรหลากหลายเหลือเกิน
จะออกไปเจอสิ่งไหน เมื่อไร ส่งผลยังไง
ไม่รู้อะไรซักอย่างเลย เช้าวันใหม่พรุ่งนี้
ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร
ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ…
จะผ่านประตู ไปเจอเรื่องราวดีร้ายยังไง
ไม่รู้อะไรรออยู่เลย แค่เราปล่อยมือกัน
ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร
ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ…
ขอใช้ทุกวินาทีตรงนี้ ฉันขอใช้ลมหายใจเพื่อเธอ
แต่ละวันที่เราอยู่ด้วยกัน
จะทำมันให้เหมือน..เหมือนวันสุดท้าย
ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร
ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ…


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Top Chartยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ Hit Song Top Chart ป๊อป ปองกุล Hit Songยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ Hit Song เนื้อเพลงป๊อป ปองกุล ข้อมูลเพลง เพลงฮิตป๊อป ปองกุล ข้อมูลเพลง Hit Karaokeยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ

ไม่มีความคิดเห็น: