วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

Hit Karaoke เพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 ฟังเพลง เนื้อเพลง - ยุ้ย จีรนันท์

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 ยุ้ย จีรนันท์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 ยุ้ย จีรนันท์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ยุ้ย จีรนันท์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ยุ้ย จีรนันท์ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ยุ้ย จีรนันท์ อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง เพลง เพลงเพราะ เพลงใหม่ Hit Karaoke Karaoke คาราโอเกะ

เพลงต้องเลือกทางไหน [เพลงประกอบละครป่านางเสือ]
ศิลปิน ยุ้ย จีรนันท์



เนื้อเพลง เพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 ยุ้ย จีรนันท์

เดินบนทาง ที่มีคนมากมาย
ทำเพื่อใครและใคร ทุ่มเทไปทั้งหัวใจ
มองไปจน สุดเส้นทางที่ต้องก้าวเดิน
ไกลอีกเท่าไร ก็จะเห็นแต่ขวากหนาม
แล้วถึงวันที่ตัวฉัน ต้องเลือกทางที่ฉันก้าวเดิน
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร
ให้ฉันฟังเสียงหัวใจสักครั้ง
หรือว่ายังจะต้องทำ ตามเหตุและผล
ไปจากตรงนี้ ก็รู้ดีต้องทุกข์ทน
หากฉันเลือกอยู่เพื่อเธอตรงนี้
ก็จะมีความสุข มากมายแค่ไหน
ได้โปรดบอกที ว่าฉันควรเลือกทางไหน
ในมุมนึง ฉันอ่อนแอมากมาย
อยากมีเธอข้างกาย และให้เธอคอยดูแล
มีเพียงเรา อยู่ตรงนี้ให้ได้รักกัน
เพราะเธอนั้นสำคัญ เกินกว่าฉันจะเสียเธอไป
แล้วถึงวันที่ตัวฉัน ต้องเลือกทางที่ฉันก้าวเดิน
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร
ให้ฉันฟังเสียงหัวใจสักครั้ง
หรือว่ายังจะต้องทำ ตามเหตุและผล
ไปจากตรงนี้ ก็รู้ดีต้องทุกข์ทน
หากฉันเลือกอยู่เพื่อเธอตรงนี้
ก็จะมีความสุข มากมายแค่ไหน
ได้โปรดบอกที ว่าฉันควรเลือกทางไหน


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : เพลงเพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 เพลงเพราะ เพลงใหม่ ยุ้ย จีรนันท์ Hit Karaokeเพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2 Karaoke คาราโอเกะยุ้ย จีรนันท์ Hit music Hit Karaokeยุ้ย จีรนันท์ Hit Karaoke Top Chartเพลงต้องเลือกทางไหน เพลงประกอบละคร ป่านางเสือ2

ไม่มีความคิดเห็น: