วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงออนไลน์ เลิกกันนะ(Enough) ฟังเพลง เนื้อเพลง - FFK เฟย์ฟางแก้ว

ฟังเพลง เนื้อเพลง เลิกกันนะ(Enough) FFK เฟย์ฟางแก้ว

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เลิกกันนะ(Enough) FFK เฟย์ฟางแก้ว เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เลิกกันนะ(Enough) เพลงใหม่ ดู MV Karaoke FFK เฟย์ฟางแก้ว รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ FFK เฟย์ฟางแก้ว 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง FFK เฟย์ฟางแก้ว อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Top Chart Karaoke MV เพลงเพราะ เพลง เพลงติดชาร์ท

เนื้อเพลง : เลิกกันนะ (Enough)
ศิลปิน : Faye Fang Kaew
อัลบั้ม : เลิกกันนะ (Enough) - Single

3 สาว Queen of T-Pop เฟย์ฟางแก้ว จากอัลบั้ม FFKAHOLIC พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ว หลังจากปล่อยให้ Loveaholic กันทั่วบ้านทั่วเมือง แถม ถามไม่คิด ให้ได้เศร้าสุดๆกันไปแล้ว ถึงคราวซิงเกิลนี้ เศร้ากว่าเดิมแน่นอนกับเพลง "เลิกกันนะ (Enough)" พร้อมลุคที่ดูสาวขึ้นด้วยลาย Print สุดเก๋ที่ตัดกันไปมาแต่ก็ดูเข้ากันอย่างลงตัว 20 กันยายนนี้ เตรียมโหลดเพลงนี้ไปร้องบอกเลิกพร้อมกับสามสาวให้สุดเสียงเลย

เลิกกันนะ (Enough) ซิงเกิลบอกเลิกสุดช้ำ
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ
โหลดเพลงนี้ไปบอกเลิกกันนะ เธอ



เนื้อเพลง เลิกกันนะ(Enough) FFK เฟย์ฟางแก้ว

ฉันรักเธอมากนะ เธอน่าจะรู้ดี
นับจนนาทีนี้ ไม่รักใครได้เหมือนเธอ
แต่สุดท้าย ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล
เราต่างความคิด ต่างความฝัน กันอย่างนั้น เราจะคบ ฝืนคบเพื่ออะไร
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ
เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน
ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ
ตอนที่เธอเป็นเพื่อนฉัน เราคุยกันได้เปิดใจ
ตอนนี้เธอรู้สึกมั้ย ทำไมมันไม่เหมือนเดิม
ก็มันเหมือน ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล
เราต่างความคิด ต่างความฝัน กันอย่างนั้น เราจะคบ ฝืนคบเพื่ออะไร
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ
เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน
ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ
ถ้ารักแล้วมันต้องพยายามขนาดนั้น
แปลว่าเราจะไปกันได้ก็ลำบาก
ให้คิดถึงเพราะจาก ดีกว่ารักแล้วเจ็บนะ
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ
เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน
ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Top Chartเลิกกันนะ(Enough) Karaoke MV FFK เฟย์ฟางแก้ว เพลงเพราะเลิกกันนะ(Enough) เพลง เพลงติดชาร์ทFFK เฟย์ฟางแก้ว Top Hit Hit SongFFK เฟย์ฟางแก้ว เพลง เพลงฮิตเลิกกันนะ(Enough)

ไม่มีความคิดเห็น: