วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

เพลงเพราะ อยากอกหัก ฟังเพลง เนื้อเพลง - ครูบิ๊ก Big AF

ฟังเพลง เนื้อเพลง อยากอกหัก ครูบิ๊ก AF

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง อยากอกหัก ครูบิ๊ก AF เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง อยากอกหัก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ครูบิ๊ก AF รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ ครูบิ๊ก AF 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ รวมทั้งยังได้เนื้อเพลง ข้อมูลเบื้องต้นของเพลง ครูบิ๊ก AF อาจมีรายละเอียดผู้แต่ง ผู้เขียน ทำนอง คำร้อง Hit Karaoke Hit Karaoke เพลง ข้อมูลเพลง Hit music New Music

JAM JUN Project - ครูบิ๊ก [Official MV]
"อยากอกหัก" single 2 จาก แจ่มจันทร์โปรเจคที่ หนึ่ง ETC เป็นคนแต่งทำนอง เรียบเรียง และ Produce ส่วนเนื้อเพลง เต็น ธีรภัค ที่ถนัดในเรื่องของเพลงรักอบอุ่น โรแมนติค เป็นผู้ดูแล และร้องโดย ครูบิ๊ก AF



เนื้อเพลง อยากอกหัก ครูบิ๊ก AF

เขาว่ารักอาจทำให้เราต้องเสียใจ เขาว่ารักคงหนีไม่พ้นน้ำตา เขาก็รู้
และที่ใครมั่นใจว่ารักนั่นเอาอยู่ ทั้งที่เขาก็รู้สักวันต้องช้ำ ก็ยังจะรัก

เห็นแล้วฉันก็นึกอิจฉา ได้อกหักได้เสียน้ำตา ก็อยากเข้าใจ

อยากจะโดนทิ้งให้เหงาเดียวดายแทบตายซักที ก็คงจะดีถ้าฉันได้เคยรักใคร
อยากเสียน้ำตาจะเป็นจะตาย ฉันเองจะได้เข้าใจ
ดีกว่าต้องเหงาต้องอ้างว้างเศร้าเดียวดาย ไม่มีใครให้รักซักคน

ฉันก็พร้อมถูกทิ้งไม่กลัวต้องเสียใจ ขอแค่ใครซักคนจะยอมทุกอย่างแม้ผิดหวัง
มันจะมีบ้างไหมที่ใจฉันมีโอกาส ฉันจะได้เข้าใจกับคำว่ารักเหมือนเขาสักครั้ง

เห็นแล้วฉันก็นึกอิจฉา อยากอกหักอยากเสียน้ำตา ก็อยากเข้าใจ

อยากจะโดนทิ้งให้เหงาเดียวดายแทบตายซักที ก็คงจะดีถ้าฉันได้เคยรักใคร
อยากเสียน้ำตาจะเป็นจะตาย ฉันเองจะได้เข้าใจ
ดีกว่าต้องเหงาต้องอ้างว้างไม่มีใคร

อยาก..โดนทิ้งให้เหงาเดียวดายแทบตายซักที ก็คงจะดีถ้าฉันได้เคยรักใคร
อยากเสียน้ำตาจะเป็นจะตาย ฉันเองจะได้เข้าใจ
ดีกว่าต้องเหงาต้องอ้างว้างไปจนตาย ไม่มีใครให้รักซักคน

ขอได้ไหมแค่ใครซักคน แม้คนนั้นต้องทำให้เสียใจ
มันคงจะดีกว่าไม่มีใคร ช่างเหงาช่างทรมาน


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music

สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555

tag : Hit Karaokeอยากอกหัก Hit Karaoke เพลง ครูบิ๊ก AF ข้อมูลเพลงอยากอกหัก Hit music New Musicครูบิ๊ก AF เพลงใหม่ เพลงครูบิ๊ก AF New Music คาราโอเกะอยากอกหัก

ไม่มีความคิดเห็น: