วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

New Song ยินดีที่ได้รู้จัก ฟังเพลง เนื้อเพลง - 'N Rolla

ฟังเพลง เนื้อเพลง ยินดีที่ได้รู้จัก 'N Rolla

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ยินดีที่ได้รู้จัก 'N Rolla เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ยินดีที่ได้รู้จัก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke 'N Rolla รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 'N Rolla 4shared สำหรับข้อมูลเพลง อัพเดทเนื้อเพลงใหม่ๆที่คุณต้องการ รวมทั้งเพลงฮิต ดีดีเพื่อคุณ

'N Rolla (เอ็น โรลล่า) - ยินดีที่ได้รู้จัก
เนื้อร้อง ทำนอง : ความสุขอยู่รอบตัว
เรียบเรียง : 'N Rolla
โปรดิวเซอร์ : 'N Rolla, วรพจน์ รัตนสัญญา

"การจากลาไม่จำเป็นต้องจบลงด้วยความผิดหวัง และเจ็บปวดเสมอไป"



เนื้อเพลง ยินดีที่ได้รู้จัก 'N Rolla

อาจไม่เหมือนที่คิดที่ฝันหรือที่ตามหา
เมื่อวันนี้เราถูกสร้างมาแค่ได้รู้จักกัน
อย่างน้อยเรายังได้พบกัน แค่เท่านี้มันก็มีค่า

* อาจจะเป็นเพราะฟ้าข้างบนไม่เป็นใจ
หรืออะไรๆที่ทำให้เราต้องไกลกันไป
ขอเพียงเธออย่าลืม อย่าลืม ว่าเราเคยพบกัน

**ไม่ใช่ฉันที่เธอนั้นต้องการ
แต่รักยังคงงดงาม (เพราะในทุกวัน)
ก็ยังยินดีที่ได้รู้จักกัน แม้จะเร็วเหมือนฝัน
(แต่ถึงยังไงอย่างน้อยก็ยังฝันดี)
..เราผ่านมาเพียงแค่พบ ไม่ได้จบตรงคำว่ารัก
ไม่เป็นไรก็ฉันยังยินดี

..ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ไหน เธอทิ้งเอาไว้แค่เพียงเรื่องราวที่ดี ทุกความทรงจำที่มี ทุกนาทียังเป็นเรื่องเก่าที่เอามาเล่าย้อนตอนคิดถึงแต่เธอ
*อาจจะเป็นเพราะฟ้าข้างบนไม่เป็นใจ หรืออะไรๆที่ทำให้เธอไม่เคยมีใจ ขอเพียงเธออย่าลืม อย่าลืม ว่าฉันเคยรักเธอ

***จะยอมโบกมืออำลาด้วยความเข้าใจ
(ยินดีที่ได้พบเธอ)
โลกมันเปลี่ยนไปคนเราคงต้องหมุนตาม
(ยินดีที่ได้รู้จักเธอ)
ยังไงก็ขอบคุณที่เดินเข้ามา
แค่ใครสักคนที่เธออาจลืมสักวัน
(ยินดีที่ได้รักเธอ)
แต่ความทรงจำเหล่านั้นตัวฉันไม่ลืม
(ขอให้เธอโชคดี ลา.. ก่อน)
จะยังจดจำแม้ในยามหลับฝันหรือตื่น
..เราผ่านมาเพียงแค่พบ ไม่ได้จบตรงคำว่ารัก
ไม่เป็นไรอย่างน้อยเรายังได้พบกัน



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: