วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

New Music คนงมงาย ฟังเพลง เนื้อเพลง - แบล็คแจ๊ค Black Jack

ฟังเพลง เนื้อเพลง คนงมงาย แบล็คแจ๊ค Black Jack

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง คนงมงาย แบล็คแจ๊ค Black Jack เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง คนงมงาย เพลงใหม่ ดู MV Karaoke แบล็คแจ๊ค Black Jack รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Title : คนงมงาย
Artist : Black Jack
Album : Black Jack (New Single)

Ps. เราไม่ได้มีเจตนาอื่นๆเลย นอกจากนำเสนอผลงานของศิลปินนะครับ ^_^ ขอร้องเหอะครับ ถ้าทางค่ายจะแจ้งลบอ่ะ สงสารคนฟังหน่อยครับ ปล่อยเพลงออกมาทั้งที ขอให้คนได้ฟังแบบสดๆใหม่ๆหน่อยครับ



เนื้อเพลง คนงมงาย แบล็คแจ๊ค Black Jack

A1 รู้เพียงเรื่องเดียวว่าเธอ คือเหตุผลที่ฉันนั้นยังไม่หยุดหายใจ
แต่ว่าฉันกำลังต้องเจ็บเหมือนตาย เมื่อรู้ว่าเธอมีใคร…ข้างกัน
B จบแล้ว…ทั้งที่ควรห้ามใจ แต่กาลเวลาไม่ทำให้ฉันแปรเปลี่ยน ไปไหน
และการได้รักเธอ…เท่ากับได้หายใจ
Hook ปล่อยให้ฉันงมงายรักเธออยู่อย่างนั้น แม้ความจริงเธอเป็นได้แค่ฝัน
อยากหลับตาแล้วมีเธอในนั้น …ทุกค่ำคืน ของมงายรักเธอเมื่อใจฉัน ยังไม่อาจจะฝืน
อยากนอนฝันไปไม่ต้องตื่น ฟื้นมาเจอความจริงว่าเธอไม่รักกัน
A2 ถึงฉันเป็นคนเพ้อเจ้อ ก็ยังเว้นที่ว่างให้เธอไม่เคยให้ใคร
ผ่านไปแสนล้านนาที ทุกลมหายใจ จะใช้มันไปกับฝัน…ที่มีเธอ
B
ปล่อยให้ฉันงมงายรักเธออยู่อย่างนั้น แม้ความจริงเธอเป็นได้แค่ฝัน
อยากหลับตาแล้วมีเธอในนั้น …ทุกค่ำคืน ของมงายรักเธอเมื่อใจฉัน ยังไม่อาจจะฝืน
อยากนอนฝันไปไม่ต้องตื่น ฟื้นมาเจอความจริงว่าเธอไม่รักกัน
และสิ่งที่ฉันจะจำคือเธอคนเดียว…เก็บไว้ในใจ
ปล่อยให้ฉันงมงายรักเธออยู่อย่างนั้น แม้ความจริงเธอเป็นได้แค่ฝัน
อยากหลับตาแล้วมีเธอในนั้น …ทุกค่ำคืน ของมงายรักเธอเมื่อใจฉัน ยังไม่อาจจะฝืน
กับใครที่ทำให้ต้องเจ็บ ยังเก็บไปฝันทุกค่ำคืน
อยากนอนฝันไปไม่ต้องตื่น ฟื้นมาเจอความจริงว่าเธอไม่รักกัน
อย่างน้อยก็ยังได้เฝ้ารอ…ขอเป็นคนงมงายที่ได้รัก….



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: