วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ จำ Feat.Tattoo Colour ฟังเพลง เนื้อเพลง - ดัง พันกร

ฟังเพลง เนื้อเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ดัง พันกร

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ดัง พันกร เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง จำ Feat.Tattoo Colour เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ดัง พันกร รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ศิลปิน ดัง พันกร บุณยะจินดา
เนื้อร้อง รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour)
ทำนองและเรียบเรียง รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour)
อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า)
เพลง \"จำ\" Feat.Tattoo Colour ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มFunista (ฟันนิสต้า) เพลงสนุกที่เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ \"ดัง พันกร\"และTattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) วงดนตรีฝีมือดี ขวัญใจวัยอินดี้ และเมื่อทั้ง 2 ความสนุกสนานนี้ได้มาเจอกัน จึงทำให้เกิดความสดใหม่ทางดนตรีที่มาจากส่วนผสมอันเข้มข้นของ 2 เคมีที่ต่างระหว่างแนวเพลง POP Mass ของ \"ดัง พันกร\" กับ POP Indy ในแบบ Tattoo Colour กับเพลงใหม่ชื่อง่ายสไตล์เพลงฮิตว่า \"จำ\"

\"จำ\" Feat.Tattoo Colour งานเพลงที่รับรองความสนุกและทันสมัยตั้งแต่อินโทรฯ โดนใจคนโสดมีฟอร์ม ที่ยังคง \"จำ\" ฝังใจกับคนรักคนเดิม แต่ปิดบังความรู้สึกตัวเอง บอกใครๆว่าไม่สนใจ อยู่คนเดียวสบายกว่าเป็นไหนๆ แถมท่อนท้ายเพลงมี Surprise คนฟังแบบคาดไม่ถึง!!! เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าความฮิตต้องเกิดขึ้นแน่.. เตรียมย้ำคิดย้ำ \"จำ\" ฟังเพลงนี้ให้บ่อยอย่างที่ใจคุณต้องการ!!!



เนื้อเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ดัง พันกร

อยู่คนเดียวกำลังสบายไม่ต้องสนใจใคร
ทุกทุกอย่าง (ไม่ต้องสนใจใคร)
จะอยู่คนเดียวเมื่อไม่มีเธอ ไม่ต้องค่อยพบเจอให้รำคาญ
จะต้องไปแคร์ทำไมคนที่ทำร้ายกัน
แค่เธอมาทิ้งไป ไม่ใช่เรื่องสำคัญ
* อยู่คนเดียวกำลังสบาย เมื่อโลกทั้งใบมีแต่ฉัน
ไม่ต้องสนใจ
ใครจะรู้เรื่องราวมากมายในจิตใจฉัน
จากวันนั้นที่เธอต้องทำให้ต้องเสียใจ
ในวันนี้ฉันยังเจ็บเก็บความช้ำ
เหมือนดังฝันไม่เคยจะหายไป
ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย
ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก
ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว
ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ
บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร
ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป
แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว
อยู่คนเดียวกำลังสบายไม่ต้องสนใจใคร
ทุกทุกอย่าง (ไม่ต้องสนใจใคร)
จะมีชีวิตคนธรรมดา ไม่ต้องเสียน้ำตาให้เธออีก
ความเจ็บที่มีในใจต้องหายสักวัน
เมื่อเธอตัดสินใจไม่อยากจะรักกัน
อยู่คนเดียวกำลังสบาย เมื่อโลกทั้งใบมีแต่ฉัน
ไม่ต้องสนใจ
ใครจะรู้เรื่องราวมากมายในจิตใจฉัน
จากวันนั้นที่เธอต้องทำให้ต้องเสียใจ
ในวันนี้ฉันยังเจ็บเก็บความช้ำ
เหมือนดังฝันไม่เคยจะหายไป
ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย
ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก
ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว
ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ
บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร
ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป
แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว
แต่ทำไมทำไมต้องจำ(พยายามจะหยุดยั้งอยากจะลืมความผิดหวัง ที่มีให้หมดไป)
ทำไมทำไมความรักที่เธอนั้นลืม(หมดเวลาเธอกับฉัน ไม่มีทางที่จะรักให้เธอไม่เปลี่ยนใจ)
อะไรอะไรที่ย้อนเข้ามาทุกช่วงเวลา(เมื่อเราสองคนไม่คืนกลับ และฉันจะอดทนไว้)
วันที่ฉันมีเธอไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไหร่ต่อจากนี้
ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย
ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก
ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว
ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ
บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร
ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป
แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: