วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Top Chart ทุกนาทีให้เธอ ฟังเพลง เนื้อเพลง - โอง ณัชชา

ฟังเพลง เนื้อเพลง ทุกนาทีให้เธอ โอง ณัชชา

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ทุกนาทีให้เธอ โอง ณัชชา เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ทุกนาทีให้เธอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke โอง ณัชชา รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ทุกนาทีให้เธอ – โอง ณัชชา
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข, น้องปอนด์
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ



เนื้อเพลง ทุกนาทีให้เธอ โอง ณัชชา

มีหลายหลายคน บอกว่าง่ายดาย
อยากจะรักกับใครคนไหน ไม่ยากเลย
คอยมีดอกไม้ เอาใจเข้าไว้
พูดให้ฟังดูดีกว่าเคย
พอได้พบเธอ เราได้ใกล้กัน
จึงได้รู้ว่าสิ่งเหล่านั้น ไม่ใช่เลย
มันเกินกว่านั้น มันดีกว่านั้น
ฉันว่ามันคือความเข้าใจ
ไม่มีดอกไม้ ไม่มีนำมาให้เธอ
เพราะไม่มีดอกใดที่สวยพอ
ไม่มีคำหวาน ที่มันมีความหมายพอ
ฉันมีเพียงแค่คำที่จริงใจ
คำว่ารักเธอ คือที่ฉันมี
แปลว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ใกล้เธอ
มีคนคนนี้ คอยเธอตรงนี้
ทุกนาทีที่เธอต้องการ
ไม่มีดอกไม้ ไม่มีนำมาให้เธอ
เพราะไม่มีดอกใดที่สวยพอ
ไม่มีคำหวาน ที่มันมีความหมายพอ
ฉันมีเพียงแค่คำที่จริงใจ… ฮืม
คำว่ารักเธอ คือที่ฉันมี
แปลว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ใกล้เธอ
มีคนคนนี้ คอยเธอตรงนี้
ทุกนาทีที่เธอต้องการ
มีคนคนนี้ คอยเธอตรงนี้
ทุกนาทีที่เธอต้องการ
ทุกนาที ฉันมีให้เธอ



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: