วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) ฟังเพลง เนื้อเพลง - เฟรม The Star 8

ฟังเพลง เนื้อเพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) เฟรม The Star 8

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) เฟรม The Star 8 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เฟรม The Star 8 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เฟรม THE STAR - ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย)
คำร้อง นราธิป ปานแร่
ทำนอง สราวุธ เลิศปัญญานุช
เรียบเรียง ธนเดช ผาสุขธรรม



เนื้อเพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) เฟรม The Star 8

สอง..เราเคยผูกพัน รักมั่นต่อกัน มิเคยเสื่อมคลาย
ดั่งทะเล เคยมีหาดทราย โอบไว้ด้วยใจ..เสน่หา

แล้ว..เธอกลับห่างหาย ไร้ซึ่งเยื่อใย ช้ำในอุรา
ลืมสัญญา ที่ลั่นวาจา โอ้ใย..เธอจึงเปลี่ยนผัน

เจ็บหนักหนา..หัวใจแทบขาดสิ้น เมื่อขาดเธอไป..

ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืมหมดแล้วหรือไร...
ใจร้ายเหลือเกิน...

ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืมหมดแล้วหรือไร...
ตอบฉันได้ไหม...



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555