วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพลงติดชาร์ท ฉันต้องคู่กับเธอ ฟังเพลง เนื้อเพลง - ROOM39

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ ROOM39

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ ROOM39 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ROOM39 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เนื้อร้อง : บอย โกสิยพงษ์
เนื้อร้อง ท่อน verse : อุ๋ย Buddha Bless
ทำนอง : บอย โกสิยพงษ์, ROOM39, อุ๋ย Buddha Bless
เรียบเรียง : สุธี แสงเสรีชน, Room39
Producer : สุธี แสงเสรีชน
ร้อง : ROOM39

\" เพลงนี้แต่งจากความเชื่อว่าของบางอย่าง ที่แตกต่างกัน หรือความคิดที่ไม่เหมือนกัน ของคนที่รักกัน แต่กลับต้องอยู่คู่กันอย่างขาดเสียไม่ได้ และอยู่ได้ด้วยดี ลงตัวที่สุด และเพราะความต่างนี่แหละที่สามารถไปเติมเต็มในสิ่งที่เราขาดให้แก่กันและกันได้อย่าง­ดีทีเดียว
ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดูจะเป็นรักที่สมหวัง ต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาของวงรูม 39 ที่มีแต่แอบรักบ้าง อกหักแทบตายจาก ทั้งจังหวะเพลงนี้ก็น่ารักดี ด้วยดนตรีที่บ่งบอกความเป็น รูม 39 ได้ชัดเจนที่สุด ฟังแล้วรู้เลยว่าคือพวกเรา เป็นเพลงที่ร้องคู่ และมีท่อนแรพที่ได้พี่อุ๋ย บูดาเบส มาช่วยแต่งท่อนแร็พทำให้ได้มุมมองแปลกออกไป แต่ก็เป็นเสน่ห์ และสร้างสีสันกับเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างเนื้อหาบางท่อนที่ว่า โรงหนัง กับ ป๊อบคอร์น , สมอง คู่กับ หัวใจ , ช้าง กับ ซีดี ,คนไทย กับล็อตตารี่ , โดนัทกับ กาแฟ ,ช่อง 3 กับ กาละแม ,ก้านคอคลับ กับ โจอี้ ,หมอนกับ เสื่อ ฯลฯ มันใช่เลยครับ \" Room39



เนื้อเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ ROOM39

ส้อมกับช้อน เสื่อกับหมอน ตะปูคู่ค้อน โรงหนังกับป๊อปคอร์น
น้ำมันกับเปลวไฟ ลำโพงกับไมค์ ส่วนสมองต้องคู่กับหัวใจ
ต่างกันแค่ไหน แต่ถ้าขาดกันไป คงจะไม่ไหว ไปไม่รอดสักอัน
มาเป็นคู่ช่วยกันอยู่ทุกที ถึงต่างกันอย่างนี้แต่เป็นคู่กัน
ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร แต่ก็รู้ลึกๆข้างในใจเรานั้น
ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน
ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน
ช้างคู่กับซีดี รีโมทกับทีวี ก้านคอคลับกับโจอี้
คนไทยกับล็อตตารี่ โดนัทกับกาแฟ เพลงฟรีกับ 4shared
ประตูกับกุญแจ ช่องสามกับกาละแมร์
แปลกถ้าต้องแยกย้ายกันไป ไม่ มันไม่ใช่
แยกไม่ได้ไม่สัมพันธ์ แค่คิดนี้มันก็ผิด วิปริต ผมรับประกัน
ต้องอยู่คู่กันแบบนี้ Happy ทุกวัน
ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร แต่ก็รู้ลึกๆข้างในใจเรานั้น
ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน
ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน
ฉันเกิดมาคู่เธอ เพื่อคู่เธอ เพื่อคู่กับเธอเท่านั้น
ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน
ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน
ไม่มีวันเปลี่ยน…



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555