วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

New Song ตบตา Ost.ปิ่นอนงค์ ฟังเพลง เนื้อเพลง - เวียร์ ศุกลวัฒน์

ฟังเพลง เนื้อเพลง ตบตา Ost.ปิ่นอนงค์ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ตบตา Ost.ปิ่นอนงค์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ตบตา Ost.ปิ่นอนงค์ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เวียร์ ศุกลวัฒน์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ชื่อเพลง : ตบตา
นักร้อง : เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
คำร้อง : ปัทมาวดี วรรธนะพินทุ โกมล บุญเพียรผล
เพลงประกอบละครปิ่นอนงค์
ออกอากาศ : ศุกร์ - อาทิตย์ 20.25 น. ทางช่อง 7 สี



เนื้อเพลง ตบตา Ost.ปิ่นอนงค์ เวียร์ ศุกลวัฒน์

\"เนื้อเพลง\"
จำ เจ็บแค่ไหน จดจำขึ้นใจ
เมื่อคนดีที่ใจฉันรักมาตลอด แต่สุดท้ายก็มาหลอก
มันทรมานและยังฝัง..จำ คิดว่ายังไงต้องมีสักวัน
อยากจะทำให้เธอได้รู้ว่ามันเจ็บ
คงคิดและยังเก็บ จะเป็นจะตายต้องได้พบเธอ

*แต่พอเจอกับเธอไม่รู้เป็นอะไรหัวใจที่เคยเคืองแค้น
เปลี่ยนเป็นเริ่มหมดแรง เมื่อเธอสบตา
สิ่งที่เคยเป็นมาก็ลืมไปหมดแล้ว

**ตกลงฉันแพ้ทางเธอ หรือแค่ฉันสายตาเบลอ
ตกหลุมที่เธอลับลวงพลางไว้ หลอกกันให้ปวดใจ อีกครา
ตกลงว่าฉันใจอ่อนหรือแค่เธอมาเล่นละครตบตา
ไม่เคยแน่ใจจริงๆแต่คงต้องยอมให้เธอ แต่เธอต้องยอมฉันก่อน

แม้ ที่ผ่านมาเธอทำช้ำใจ ไม่เป็นไร เมื่อใจฉันรู้ข้างในใจ
ว่าสุดท้ายก็คือเธอ ก็เธอคนเดียวที่ใจฉันคอย
ซ้ำ *,**,**
ไม่เคยแน่ใจจริงๆแต่คงต้องยอมให้เธอ แต่เธอต้องยอมฉันก่อน



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555