วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Hit MV เพลงสอง ฟังเพลง เนื้อเพลง - เก้าอี้ไม้

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงสอง เก้าอี้ไม้

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เพลงสอง เก้าอี้ไม้ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เพลงสอง เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เก้าอี้ไม้ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Song: เพลงสอง
Album: เก้าอี้ไม้
Artist: เก้าอี้ไม้

เพลงนี้ได้ขึ้นชาร์ท Seed Chart Top 20 ในอันดับที่ 1 \"วันอาทิตย์ที่ 1 กค. 2555 ขอบคุณพี่ๆดีเจและเพื่อนๆแฟนๆที่ช่วยโหวตมากๆค่ะ\"



เนื้อเพลง เพลงสอง เก้าอี้ไม้

เนื้อเพลง เพลงสอง
มีคนเคยบอกฉันว่าความรักนั้นคือความห่วงใย
มีคนเคยบอกว่าหากรักใครหัวใจจะต้องสั่น
มีนิยามความรักอีกมากมายที่ใครๆ เขาบอกกัน
แต่นิยามความรักเธอกับฉันนั้นจะเป็นเช่นไร

(*) สำหรับฉันรักไม่มีนิยามอะไร
แต่เมื่อเจอเธอนั้น
ฉันจึงมีนิยามเกี่ยวกับมัน
อยากบอกเธอให้ฟัง

(**) ว่านิยามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ใช่รักที่หวาน ไม่ซึ้งกินใจ
ไม่ใช่รักแบบรัก ที่ใครๆ บอกไว้
มันเป็นนิยามรักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ
แต่วันนี้ตัวฉันอยากบอกเธอให้เข้าใจ
นิยามรักของฉัน.. ก็คือเธอ..

แล้วนิยามความรักของเธอนั้นมันจะเป็นเช่นไร
เป็นนิยามความรักแบบฉันไหม ใช่เหมือนกันหรือเปล่า

ซ้ำ (*,**)

รักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ
นิยามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ใช่สิ่งใด.. นอกจากเธอ..

ซ้ำ (**)

นิยามรักของฉัน.. ก็คือเธอ..




เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: