วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพลงเพราะ 10,000 Miles ฟังเพลง เนื้อเพลง - ABnormal

ฟังเพลง เนื้อเพลง 10,000 Miles ABnormal

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง 10,000 Miles ABnormal เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง 10,000 Miles เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ABnormal รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : 10,000 Miles
ศิลปิน : ABnormal
อัลบั้ม : เพลงใหม่ 10,000 Miles -- ABnormal
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง เก่ง ABnormal, โอ่ง ABnormal



เนื้อเพลง 10,000 Miles ABnormal

เนื้อเพลง 10,000 Miles
ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม

ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน

ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม

ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน

หมื่นพันแสนล้านไมล์ จะไกลสักเพียงไหน..
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..จนวันได้พบกัน..ก็จนวันได้พบเธอ




เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ ฝากกด Like page Musicfanpage ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: