วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Hit สักมุมบนโลกใบนี้ - ลุลา Lula

ฟังเพลง เนื้อเพลง สักมุมบนโลกใบนี้ ลุลา Lula

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง สักมุมบนโลกใบนี้ ลุลา Lula เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง สักมุมบนโลกใบนี้ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ลุลา Lula รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Lula - สักมุมบนโลกใบนี้ (เพลงประกอบละคร แม่แตงร่มใบ)
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

\"สักมุมบนโลกใบนี้\" เพลงประกอบละคร \"แม่แตงร่มใบ\" ทางช่อง 3 พูดถึงคนที่เคยอยู่ใกล้ชิดกัน มีวันเวลาดีๆ ด้วยกัน แล้วมองไกลไปถึงวันข้างหน้า ถ้าทุกอย่างจะไม่ได้เป็นอย่างวันนี้ ก็ยังคงความรู้สึกที่สวยงามต่อกันนั้นไว้ โดยมีลักษณะการเปรียบเทียบถึงธรรมชาติ อย่างเช่น ดวงดาว หรือ พื้นดิน เพราะอย่างน้อย คนที่เรารักคนนั้นก็ยังคงหายใจและมีชีวิตอยู่บนโลกใบเดียวกันกับเรา

ถ่ายทอดความรู้สึกด้วยน้ำเสียงของลุลา เป็นความรู้สึก feel good สดใส มองโลกในแง่บวก สไตล์ดนตรี Bossa nova (บอสซาโนวา) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของลุลาไปแล้ว ลุลาร้องด้วยช่องเสียงที่ตัวเองถนัด หวานใส และไม่ซ้ำใคร



เนื้อเพลง สักมุมบนโลกใบนี้ ลุลา Lula

ที่เราเคยดีต่อกัน ฉันเก็บมันเอาไว้
กี่วันที่มันผ่านไป จำจดไว้เสมอ
จะจำไว้ว่าเราได้ยืน ใกล้กัน
วันที่ฉันเป็นคนพิเศษ สำหรับเธอ
แม้วันหนึ่งที่เธอ อาจจะไม่ยืนที่เดิม
เมื่อดาวที่เธอจ้องมอง มาจากที่ตรงนั้น
ก็ดาวดวงเดียวกับฉัน ซึ่งอยู่ที่ตรงนี้
กี่ฝุ่นผงที่ปลิวไปตาม สายลม
โลกกลมๆ จะหมุนต่อไป สักกี่ปี
ฉันยังรู้สึกดี เวลาคิดถึงเธอ
สักมุมบนโลกใบนี้ สักที่ที่ลมพัดไป
แม้เธอจะยืนอยู่ตรงที่ใด ก็พื้นดินเดียวกับฉัน
ทุกวันบนโลกนี้ ให้รู้ว่ายังมีฉัน ที่มีแต่ความหวังดี
รู้ไว้มุมหนึ่งบนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคนที่รักเธอ
จะจำไว้ว่าเราได้ยืน ใกล้กัน
วันที่ฉันเป็นคนพิเศษ สำหรับเธอ
แม้วันหนึ่งที่เธอ อาจจะไม่ยืนที่เดิม
เมื่อดาวที่เธอจ้องมอง มาจากที่ตรงนั้น
ก็ดาวดวงเดียวกับฉัน ซึ่งอยู่ที่ตรงนี้
กี่ฝุ่นผงที่ปลิวไปตาม สายลม
โลกกลมๆ จะหมุนต่อไป สักกี่ปี
ฉันยังรู้สึกดี เวลาคิดถึงเธอ
สักมุมบนโลกใบนี้ สักที่ที่ลมพัดไป
แม้เธอจะยืนอยู่ตรงที่ใด ก็พื้นดินเดียวกับฉัน
ทุกวันบนโลกนี้ ให้รู้ว่ายังมีฉัน ที่มีแต่ความหวังดี
รู้ไว้มุมหนึ่งบนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคนที่รักเธอ
ฮือ.. ฮื้อ.. รู้ไว้บนโลกใบนี้ ตรงนั้นยังมีอีกคน ที่รักเธอ



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555