วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Hit ลูกอม (Feat. MissLove) - วัชราวลี Watchalawalee

ฟังเพลง เนื้อเพลง ลูกอม (Feat. MissLove) วัชราวลี Watchalawalee

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ลูกอม (Feat. MissLove) วัชราวลี Watchalawalee เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ลูกอม (Feat. MissLove) เพลงใหม่ ดู MV Karaoke วัชราวลี Watchalawalee รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ชื่ออัลบั้ม : วัชราวลี
ชื่อศิลปิน : วัชราวลี
ชื่อค่ายเพลง : TinNAmou Music
แนวเพลง : Indies
วัชราวลี - ลูกอม Feat.MissLove



เนื้อเพลง ลูกอม (Feat. MissLove) วัชราวลี Watchalawalee

A1: ในคืนที่ฟ้า นั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ?เราโอบกอดกัน และมองไปบนฟ้าไกล?สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา

??A2: ดวงจันทร์ล่องลอย และมอบความรักให้กัน?ขอบคุณวันนี้ ที่คอยดูแล รักฉัน?จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ

??B: ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน?ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร ?แต่ฉันก็รู้ หัวใจของฉัน

??Hook: จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย?ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำ มันกลั่นออกมา จากหัวใจ?เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้ามากล้ำกราย?เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญา จะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป??

C: รักทีฉันรู้คือเธอ ได้เปลี่ยนชีวิตเลยไปถึงหัวใจ?ได้เปลี่ยนวันนี้ ทำให้โลกทั้งใบ อ่อนโยน ไปด้วย การกอดนั้น?เธอเลยคนเดียวคือเธอ ต้นเหตุวันนั้น คนคนเดียวคือเธอ?มาทำให้ฉันล่องลอยละเมอ คิดถึงเพียงแต่เธอโอ้ว??

Hook , C , C



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555