วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Chart เจ็บไปรักไป - Yes'sir Days

ฟังเพลง เนื้อเพลง เจ็บไปรักไป Yes'sir Days

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เจ็บไปรักไป Yes'sir Days เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เจ็บไปรักไป เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Yes'sir Days รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง เจ็บไปรักไป ศิลปิน Yes\'sir Days
เนื้อร้อง : ฟองเบียร์
ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง : ธีระปริญญ์ รัตนบุตร



เนื้อเพลง เจ็บไปรักไป Yes'sir Days

เสียงที่เธอบอกคำว่ารัก จากวันนั้นยังดังในหัวใจ
ไออุ่นนั้นที่เธอกอดฉัน มันยังไม่จางหายไป
เรื่องเดียวที่เปลี่ยน แต่ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลมันคืออะไร
ได้แต่แบกรับความเจ็บไว้ ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

*เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

**เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย

หรือว่าเธอหลอกคำว่ารัก แต่ว่าฉันเชื่อเธอทั้งหัวใจ
ไม่อยากคิดให้เป็นแบบนั้น เธอคงไม่ใจร้ายไป
ฉันเดาไม่ถูก แต่อยากจะรู้ว่าเหตุผลมันคืออะไร
ได้แต่แบกรับความเจ็บไว้ ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

*เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

**เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย

*เธออาจไม่รู้สึกตัว ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉัน คนนี้ที่เคยรัก เคยขอให้ฝากหัวใจ

**เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่ ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนีหลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว ที่ต้องเจ็บไปรักไปจนตาย

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: