วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Chart เหตุผลหรือข้ออ้าง - แคน The Star 8

ฟังเพลง เนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง แคน The Star 8

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง แคน The Star 8 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง เพลงใหม่ ดู MV Karaoke แคน The Star 8 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

แคน THE STAR - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง: กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง: The Peachband



เนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง แคน The Star 8

วันนั้น ที่เธอเข้ามา บอกว่ารักกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไป กลับรู้มากมาย ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ

ความรัก ต้องใช้หัวใจ ไม่เหลือเยื่อใย จะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรง ได้ไหมให้ฉันรู้ว่า เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย ไม่ถามวันนี้
แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ...



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555