วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Chart ได้แค่นี้ก็แค่นี้ Ost.รักสุดทีน - พรสุดา ถาวราภา

ฟังเพลง เนื้อเพลง ได้แค่นี้ก็แค่นี้ Ost.รักสุดทีน พรสุดา ถาวราภา

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ได้แค่นี้ก็แค่นี้ Ost.รักสุดทีน พรสุดา ถาวราภา เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ได้แค่นี้ก็แค่นี้ Ost.รักสุดทีน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke พรสุดา ถาวราภา รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลงประกอบภาพยนตร์ รักสุดทีน
1 มีนาคม ทุกโรงภาพยนตร์
เนื้อร้อง ทำนอง / ธนกฤต สุขผ่อง
ขับร้อง / พรสุดา ถาวราภา



เนื้อเพลง ได้แค่นี้ก็แค่นี้ Ost.รักสุดทีน พรสุดา ถาวราภา

ได้แค่นี้ ก็ได้แค่นี้ ฉันคงไม่มีวิธี
ที่ทำให้เธอมาเป็นของฉัน ที่จะมีกันและกันต่อไป
ยอมเจ็บช้ำ ใจปวดร้าว รักไม่เป็นของเรา
เมื่อเธอและเขาเดินไปด้วยกัน ไม่อาจจะกลั้นน้ำตาที่ไหล
ใจสลาย หัวใจเจ็บช้ำ เธอไปกับคนที่รัก
มันควรเป็นฉันที่ยืนตรงนั้น และฉันต้องทำอย่างไร
** ได้แต่ยืนมอง ร้องไห้ยังไม่ไหว
มันคือภาพสะเทือนใจ เมื่อเห็นว่าเธอกับเขารักกัน
ได้แต่ทำใจ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น…โว…โฮ….
ก็เพิ่งรู้ว่าเธอไม่รัก และรู้ว่าไม่ใช่ฉัน ว่ารักดีๆ เหล่านั้น….มันได้แค่นี้จริงๆ
แรงที่เหลือ เพื่อยืนให้ไหว
ฉันคงต้องยอม ต้องทน
ไม่อยากเป็นคนที่เจ็บช้ำใจ แต่ไม่มีทางให้เดินต่อไป
นับจากนี้ คงได้แค่นี้ ขอให้เธอโชคดี
เก็บความทรงจำเก่าๆที่มี ต่อจากวันนี้ไม่มีเราอีกแล้ว…
ซ้ำ *,**,*,**



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555