วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Top Chart ความทรงจำ - อิลสลิค illslick

ฟังเพลง เนื้อเพลง ความทรงจำ อิลสลิค illslick

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ความทรงจำ อิลสลิค illslick เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ความทรงจำ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke อิลสลิค illslick รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Credit : ~♥...(T_T)...... ตัดภาพบางช็อตมาจากเพลง สวนดอกไม้ - Slot Machine เด้อออออ..ตัดรูปคลิปมาไม่ดีมันกระตุก จะให้ลบทิ้งก้อเสียดาย..ถ้ามันขัดลูกตาใครก้อขออภัยไว้ ณ ที่นี้เลยละกันเน่อ..ฟังแค่เสียงก้อพอ..ไม่ต้องดูรูปในคลิป ♥



เนื้อเพลง ความทรงจำ อิลสลิค illslick

♥ ~ ไม่ว่าเมื่อไหร่ลืมตาขึ้นมาก็มีเธอเคียงข้างกาย
เธอคอยห่วงใยอะไรต่อมิอะไรต่าง ๆ มากมาย
แค่อยากขอบคุณที่คอยดูแลเรื่อยมาถึงแม้ว่าฉันเคยทำเธอเสียน้ำตา ~♥...(T_T)...

.... กี่วันกี่คืนที่เราเคยเดินจูงมือก้าวไปพร้อมกัน
กี่วันกี่คืนที่เราเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ร้อยพัน

*แต่หากวันนั้นเธอไม่มีฉันขึ้นมา
แค่อยากให้เธอนั้นจงได้รับรู้ว่า

**แม้ว่าในวันสุดท้ายถึงเธอจะไม่มีฉัน..วันคืนดีๆเหล่านั้นมันจะไม่จางหายไป
ให้เธอน่ะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...ในส่วนที่ลึกข้างในฉันยังคงอยู่ตลอดไป ~♥...(T_T)...

.... ภาพความทรงจำแรกเราพบกันยังจำฝังใจไม่มีเปลี่ยน
ที่เคยพลาดพลั้งให้เป็นพลังอย่างน้อยก็ได้เป็นบทเรียน
ฉันรู้เธอเหนื่อยหนักเท่าไรที่ต้องทำเพื่อฉัน
ใครพูดยังไงไม่สนใจเพราะเธอทำเพื่อฉัน
พยายามจะทำวันนี้ให้เธอมีความสุขมากที่สุด
กับคำว่ารักที่ยังหายใจก็คงจะยังไม่หยุด

(*)(**)(**)

ฉันยังคงอยู่ตลอดไป... ~ ♥ ~♥...(T_T)...

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: