วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฮิต ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ - Sweet Mullet

ฟังเพลง เนื้อเพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ Sweet Mullet

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ Sweet Mullet เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Sweet Mullet รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้
เนื้อร้อง : ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล
ทำนอง : Sweet Mullet
เรียบเรียง : Sweet Mullet/ดนัย ธงสินธุศักดิ์

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ (Music Full Song)
Sweet Mullet
New Single 2011
genie records



เนื้อเพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ Sweet Mullet

ความจริงที่ฉันไม่เคยพูดออกไป ความผิดที่ฉันเฝ้าคอยแต่เก็บไว้
เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก เป็นความลับลึกๆอยู่ข้างใน
กลายเป็นทำร้ายหัวใจเธอไม่รู้ตัว เมื่อเธอยิ่งรักยิ่งทำใจฉันกลัว
ไออุ่นที่คุ้นเคย คำหวานที่เอื้อนเอ่ย อึดอัดใจแทบทนไม่ไหว

ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด...
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน...
ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด...
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
ก่อนเสียเธอ ก่อนสายไป ในหัวใจ ยังมีแต่เธอ

แม้เธอไม่รู้แต่ฉันขอสัญญา นับจากวันนี้จะดีกว่าที่แล้วมา
ใจจะไม่เผลออีก รู้ตัวว่าฉันผิด ทำให้คิดเสียใจจนวันนี้

เก็บอยู่ในใจฉันเอาไว้ ติดอยู่ในใจไม่เคยหาย
และทุกวันฉันยังคงร้องไห้
ความจริงที่เธอไม่เคยรู้ ความผิดกัดกินหัวใจฉัน
มันทำร้าย ข้างใน หัวใจ ของฉัน จนวันตาย

ความจริงที่ฉันไม่เคยพูดออกไป ความผิดที่ฉันเฝ้าคอยแต่เก็บไว้
เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก เป็นความลับที่เก็บในใจฉัน...ชั่วนิรันดร์



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555