วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงออนไลน์ Status - เลม่อนซุป Lemonsoup

ฟังเพลง เนื้อเพลง Status เลม่อนซุป Lemonsoup

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง Status เลม่อนซุป Lemonsoup เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง Status เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เลม่อนซุป Lemonsoup รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Song : Status
Artist : Lemonsoup
Genre : Bright pop
Label : Smallroom



เนื้อเพลง Status เลม่อนซุป Lemonsoup

ฉันพบเธอเกือบทุกครั้ง ยังกับเรานัดกัน
เวลาที่ฉันพบเธอคนสุดท้าย เธอก็ชวนกลับพร้อมกัน
ร้านดี ๆ ก็ชวนไปกินด้วยกัน ฉันว่ามันต้องมีความหมาย
ฉันเห็นเธอเก็บรูปนั้น ที่เราถ่ายด้วยกัน
เวลาที่ฉันเห็นเธออยากระบาย ก็โทรมาหากันทุกที
* หนังดี ๆ ก็ชวนไปดูด้วยกัน ฉันรู้สึกว่าในตอนนี้
ฉันเองก็มีคำถาม ที่ฉันยังไม่เข้าใจ
** จะเกิดอะไรถ้า?ฉันรักเธอ
รักเธอโดยไม่ตั้งใจ เพราะว่าก่อนที่จะเผลอใจ
เราก็ถามและคุยกันเหมือนเคย
ฉันรักเธอ ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไร
ที่เธอทำให้ใจเกิดหวั่นไหว
จะดีแค่ไหน ถ้าเธอก็คิดเหมือนกัน
ซ้ำ (*) (**)
ฉันรักเธอ รักเธอโดยไม่ตั้งใจ
ฉันเผลอใจ ฉันรักเธอ
ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไร ที่ใจเกิดหวั่นไหว
จะดีแค่ไหนถ้าเธอก็คิดเหมือนกัน



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555