วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฮิต อาจจะเป็นคนนี้ Ost.เกิดเป็นหงส์ - พลอย พรทิพย์

ฟังเพลง เนื้อเพลง อาจจะเป็นคนนี้ Ost.เกิดเป็นหงส์ พลอย พรทิพย์

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง อาจจะเป็นคนนี้ Ost.เกิดเป็นหงส์ พลอย พรทิพย์ เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง อาจจะเป็นคนนี้ Ost.เกิดเป็นหงส์ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke พลอย พรทิพย์ รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

อาจจะเป็นคนนี้ - Ost.เกิดเป็นหงส์
นักร้อง : พลอย พรทิพย์ (พลอย Mic Idol)
นักแสดงนำ : เติ้ล ธนพล, ขวัญ อุษามณี, เคลลี่ ธนพัฒน์, ครีม เปรมสินี



เนื้อเพลง อาจจะเป็นคนนี้ Ost.เกิดเป็นหงส์ พลอย พรทิพย์

ผ่านความระทม เกือบจมน้ำตา ช้ำมานานเท่าไหร่
ถูกทำลาย หมดจนไม่เหลืออะไร มีเพียงความอ้างว้าง

พอมีใครสักคน เดินเข้ามา เป็นความหวังอันใหม่
ใจจึงทุ่มเทไป อย่างเลื่อนลอย

เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า
ที่เรา คอยมองหา ที่คง ไม่ทำให้เราช้ำใจ
อาจจะเป็นคนนี้ ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป
หวังว่าใจ...เขาคงดี

ผ่านความระทม เกือบจมน้ำตา ช้ำมานานเท่าไหร่
ถูกทำลาย หมดจนไม่เหลืออะไร มีเพียงความอ้างว้าง

พอมีใครสักคน เดินเข้ามา เป็นความหวังอันใหม่
ใจจึงทุ่มเทไป อย่างเลื่อนลอย

เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า
ที่เรา คอยมองหา ที่คง ไม่ทำให้เราช้ำใจ
อาจจะเป็นคนนี้ ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป
หวังว่าใจ...เขาคงดี

เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า
ที่เรา คอยมองหา ที่คง ไม่ทำให้เราช้ำใจ
อาจจะเป็นคนนี้ ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป
หวังว่าใจ...เขาคงดี

เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า
ที่เรา คอยมองหา ที่คง ไม่ทำให้เราช้ำใจ
และเธฮก็อาจจะเป็นคนนี้ ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป
หวังว่าใจ...เขาคงดี

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: