วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง ข้อมูลเพลง คนผ่านทาง OST.เก๋าเกรียน feat.พิก้า - บอย AF3

ฟังเพลง เนื้อเพลง คนผ่านทาง OST.เก๋าเกรียน feat.พิก้า บอย AF3

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง คนผ่านทาง OST.เก๋าเกรียน feat.พิก้า บอย AF3 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง คนผ่านทาง OST.เก๋าเกรียน feat.พิก้า เพลงใหม่ ดู MV Karaoke บอย AF3 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง คนผ่านทาง cover version เนอสเชอรี่ซาวด์2555 ดาวโหลดกด496849 tel 872
ศิลปิน : บอย AF3 / พิก้า
ประกอบภาพยนตร์เรื่อง เก๋าเกรียน มีนักแสดงนำ บอยaf3,พิก้า,น้าค่อม,ชมพู่ ตีสิบ,โมท สาระแน,น้าโย้ง,แจ๊ก เชิญยิ้ม
ผู้อำนวยงานสร้าง: เก้าไอยรา ฟิล์ม
โปรดักชั่นเฮาส์ : TALEK (ตาเล็ก)
กำหนดฉาย กันยายน 2555 ใครก็เผยแพร่ได้ เพื่อpr ภาพยนตร์เรื่อง เก๋าเกรียน
ผู้โพส ได้รับมอบอำนาจ ให้โปรโมท mv คนผ่านทาง จากเจ้าของลิขสิทธิ บริษัท เก้าไอยราฟิล์ม โดยคุณ อัจรา แอนเดอร์สัน



เนื้อเพลง คนผ่านทาง OST.เก๋าเกรียน feat.พิก้า บอย AF3

ฉันไม่รู้ว่าทำไม คิดถึงเธอจริงๆ
ดูเหมือนฉันมีทุกสิ่ง แต่ที่จริงไม่ใช่เลย

ฉันไม่แข็งแกร่ง อย่างที่ใครเขาคิดหรอก
ฉันมันจนตรอก ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนดี

เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้
กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย
เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา

จะไม่รั้งเธอไว้หรอก เธอไปดีก็ดีใจ
เหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่ ฉันไม่เหลืออะไรแล้วเธอ

ฉันไม่แข็งแกร่ง อย่างที่ใครเขาคิดหรอก
ฉันมันจนตรอก ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนดี

เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้
กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย
เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา

เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้
กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย
เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา

ความรักเป็นเหมือนเส้นทาง เลือกเดินเลือกตัดสินใจ ไปดี



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555