วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง New Song อยู่ด้วยกันจนแก่ Ost.หนุ่มบ้านไร่ - Mardi

ฟังเพลง เนื้อเพลง อยู่ด้วยกันจนแก่ Ost.หนุ่มบ้านไร่ Mardi

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง อยู่ด้วยกันจนแก่ Ost.หนุ่มบ้านไร่ Mardi เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง อยู่ด้วยกันจนแก่ Ost.หนุ่มบ้านไร่ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Mardi รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : อยู่ด้วยกันจนแก่ (OST.หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ)
Artist : Mardi
คำร้อง/ทำนอง : กมลรัตน์ ชุติเชาว์นกุล
เรียบเรียง : เสริฐศิริ



เนื้อเพลง อยู่ด้วยกันจนแก่ Ost.หนุ่มบ้านไร่ Mardi

* ฉันแค่ขอใครสักคน ไม่ต้องเป็นคนยิ่งใหญ่ ขอแค่รักตลอดไป เป็นคนสุดท้ายที่เข้ามา
ฉันแค่ขอใครสักคน คนที่บอกกับฉันว่า ฉันคือคนที่ตามหา เป็นคนสุดท้ายของเขาเหมือนกัน

แม้จะยังไม่รู้อีกนานเท่าไร ต้องค้น กันอีกนานเท่าไร
ถึงจะเจอกับใครสักคนที่ใช่ คนเดียวที่ฝากชีวิตได้

ฉันก็ยังจะค้นจะหาเรื่อยไป ยังไง ก็ไม่เคยท้อใจ
นาฬิกาไม่เคยหยุดเดินเช่นไร ชีวิตก็ยังมีหวังได้

** ฉันไม่ได้ขออะไรมากมาย ฉันแค่ขอรักแท้จริงใจ
คนเดียวที่อยู่กันไปจนแก่ คนเดียวที่อยู่กันไปจนตาย

* ฉันแค่ขอใครสักคน ไม่ต้องเป็นคนยิ่งใหญ่ ขอแค่รักตลอดไป เป็นคนสุดท้ายที่เข้ามา
ฉันแค่ขอใครสักคน คนที่บอกกับฉันว่า ฉันคือคนที่ตามหา เป็นคนสุดท้ายของเขาเหมือนกัน

Rap: คนเดียวเท่านั้น ที่คิดว่ามีค่า คนเดียวเท่านั้น ที่คิดว่าเข้าท่า
คนเดียวได้มั้ยให้ฉันได้รู้ว่า จะเป็นทุกสิ่ง จะเป็นทุกอย่างให้กันในวันข้างหน้า
อยากจะเจอคนๆนั้น ให้ใจได้พักบ้าง อยากจะเจอคนๆนั้นที่คอยอยู่ข้างๆ
อยากมีคนเดียว ที่คอยเป็นความหวัง ที่เป็นทุกสิ่ง ที่เป็นทุกอย่างและที่หัวใจยังว่าง

แม้จะยังไม่รู้อีกนานเท่าไร แต่ฉันก็ยังคงมั่นใจ
ว่าฟ้า คงสร้างสักคนไว้ให้ แค่ยัง ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ฉันก็ยังจะค้นจะหาเรื่อยไป ยังไง ก็ไม่เคยท้อใจ
นาฬิกาไม่เคยหยุดเดินเช่นไร ชีวิตก็ยังมีหวังได้

(ซ้ำ ** , * , Rap)



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555