วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง New Song ไม่เห็นฝุ่น - กะลา KALA

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่เห็นฝุ่น กะลา KALA

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ไม่เห็นฝุ่น กะลา KALA เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่เห็นฝุ่น เพลงใหม่ ดู MV Karaoke กะลา KALA รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

[MV] :: KALA - ไม่เห็นฝุ่น
เป็นเพลงที่ผมชอบมากมากครับ



เนื้อเพลง ไม่เห็นฝุ่น กะลา KALA

เป็นเพียงฝุ่นที่ลอยช้าๆ แล้วแต่สายลมจะพา
ฉันไม่รู้เลยชีวิตวันต่อมา มันจะเป็นเช่นไร

วันนึงเกิดมีลมแรงๆ พัดไปใกล้เธอมากไป
ฉันก็รู้ตัวว่ารบกวนจิตใจ ทำให้เธอรำคาญ

คนมันรักก็เลยมาตาม มาใส่ใจ
ก็คนในใจคนเดียวของฉันคือเธอ

แต่เธอไม่มองเศษฝุ่นเช่นฉัน
อยู่ไกลๆ ยังรำคาญหนักหนา
ยิ่งมาลอยใกล้ชิดสายตา
มีแต่ทำให้ขุ่นเคือง

ถ้าหากวันใดเข้าใกล้เกินไป
อย่าผลักไสฉันต้องการแค่เพียง
แอบมาลอย แอบมาข้างเคียง
ไม่ได้หวังให้เห็นในสายตา

เป็นความสุขแค่เพียงเล็กน้อย
ที่ได้ใกล้เธออย่างนี้
แล้วถ้าสักวันเธอพบคนที่ดี
ฉันก็พร้อมจะไป

คนมันรักก็เลยมาตาม มาใส่ใจ
ก็คนในใจคนเดียวของฉันคือเธอ

แต่เธอไม่มองเศษฝุ่นเช่นฉัน
อยู่ไกลๆ ยังรำคาญหนักหนา
ยิ่งมาลอยใกล้ชิดสายตา
มีแต่ทำให้ขุ่นเคือง

ถ้าหากวันใดเข้าใกล้เกินไป
อย่าผลักไสฉันต้องการแค่เพียง
แอบมาลอย แอบมาข้างเคียง
ไม่ได้หวังให้เห็น

แต่เธอไม่มองเศษฝุ่นเช่นฉัน
อยู่ไกลๆ ยังรำคาญหนักหนา
ยิ่งมาลอยใกล้ชิดสายตา
มีแต่ทำให้ขุ่นเคือง

ถ้าหากวันใดเข้าใกล้เกินไป
อย่าผลักไสฉันต้องการแค่เพียง
แอบมาลอย แอบมาข้างเคียง
ไม่ได้หวังให้เห็นในสายตา

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: